รีวิว Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Hada Labo โลชั่นบำรุงผิว เพียงแค่หยดเทียวสามารถอุ้มน้ำทั้งทะเลมาเก็บกักไว้ใต้ผิวหน้า 55555  (เอ๊ะ น้ำทะเลมันเค็มนี่หว่า)  ตามคำโฆษณา ที่บอกว่าขายดีมากที่ญี่ปุ่น วินาทีละ 1 ขวด

เอ้าเข้าเรื่องรีวิวซะที  

ว่าจะซื้อใช้ตั้งนานแต่ยังไม่มีโอกาศ(เพราะยังมียี่ห้ออื่นรอคิวอยู่ฮิๆๆ)  แต่พอดีเขาแจกมาให้ใช้เลยทดลองซะเลย
เนื้อโลชั่นใสเหนียวๆ  แต่พอทาลงบนผิวหน้ากลับซึมได้รวดเร็วมากๆๆ ปลื๊มค่ะ  (ขนาดที่ในห้องเราไม่ได้เปิดแอร์เลย อุณหภูมิในห้อง คงประมาณ 38-40 องศา เพราะข้างนอกบ้าน อากาศอยู่ที่ 45-48 องศา ประเทศดูไบ)
เก็บกักความชุ่มชื่นให้อยู่ใต้ผิวหน้าทั้งวันไหม  อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะเราเป็นคนผิวผสม เราเลยไม่รู้ เพราะผิวหน้าเราไม่เคยแห้งฮ่าๆๆๆๆ

โดยรวมแล้ว ก็ปลื้มที่ตัวโลชั่นซึมเร็วมากๆๆๆ ทั้งๆที่เนื้อโลชั่นเหนียวหนึด 
ซื้อต่อไหม  คิดว่าจะไปหาซื้อขวดขนาดจริงมาใช้ค่ะ

บ้ายๆๆ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน