รีวิว พอนด์ส เอจ มิราเคิล

เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดก็คงไม่แพ้ต้องเพิ่ง ครีมซอง เพราะไม่ต้องพกเยอะให้เปลืองพื้นที่  เพราะถ้าไปเที่ยวไม่กี่วันนี่จัดเซ็ทใหญ่ ไปนี่คงหนักกระเป๋าเอาการ

ตัวนี้เราคิดว่าสาวๆทุกคนคงได้ลองใช้กันแล้ว  ใช้ดียังไงก็คงต้องขึ้นกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน ไปล่ะ

สำหรับเรา ตัวนนี้เอามาทาหน้าไม่ค่อยเวิคส์กับเราเท่าไหร่  ไม่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเลย  เหมือนจะแห้งเร็ว    แต่ถ้าใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าคงได้อยู่  เพราะ เป็นเนื้อครีมอมชมพูนิดๆๆ ทาแล้วก็ หน้าวอกนิดๆ   

เราลองใช้กับผิวหน้าแล้วทำให้หน้าเราแห้ง(ขนาดเราผิวผสม)   บางครั้งรู้สึกเหมือนแพ้  เราเลยเอามาทาที่คอแทน  อย่างที่บอก ทาที่คอแล้วมันขาววอกดี  พอทาแป้งพับลงไป เลยดูเนียนโดยไม่ต้องลงรองพื้นที่คอ 

สรุป ซื้อใช้ต่อไหม  ก็อาจจะนะ  แต่ซื้อแบบซอง  ไม่ซื้อแบบหลอดใหญ่  เพราะเอามาทาคอ  ก็ได้อยู่  ก็หวังๆๆตามคำเคลมนั่นแหละ  คอจะได้ขาวอมชมพู  และมี แอนตี้เอจจิ้งด้วย  spf ด้วย  เผื่อคอจะได้ขาวนวลไร้ริ้วรอย

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask