รีวิว ครีมผลัดเซลล์ ผิวหน้า LIERAC COMFORT PEEL

LIERAC COMFORT PEEL  จาก PARIS ขนาด 40ML  ราคา 600+ บาท (ราคาในเน็ต)

เท่าที่ search ดูในเน็ต จะเห็นคนรีวิวกันไม่ค่อยเยอะ ดูๆแล้วจะเป็นบล๊อกรีวิวจากคนต่างชาติมารีวิวกัน เท่าที่อ่านๆดูก็เห็นพวกเขาคอนเฟริมส์กันว่าใช้ดีค่ะ เลยต้องลองตามชาวบ้านเค้า แต่ก็กล้าๆกล้วๆเหมือนกัน

 ครีมตัวนี้ชื่อมันก็บอกตรงๆๆเลยว่าเป็นครีม ผลัดเซล์ผิวหน้า ตัวนี้เป็นสูตรแบบอ่อนโยน เพราะมีส่วนผสมของ Hydroxy Acides แค่ 5% (และจะมีอีกตัวชื่อ High Peel ตัวนั้นจะมี Hydroxy Acides ถึง 10% แบบรุนแรงกว่า)

ครีมตัวนี้มีหน้าที่ทำอะไรกับผิวหน้าเราบ้าง  ตามด้านหน้าขวดเขียนบอกว่า  Anti-Rides  Wrinkle Smoother Renewing Cream  "New skin" effect  โอ้ยจริงหรือเปล่าหนอ  เอาน่ะ ก็คงเป้นครีมบำรุงผิวพร้อมทำให้หน้าขาวเนียนใสปานนั้น  ถ้าเป้นจริงอย่างที่เขียนตามข้างกล่องได้จะเป็นการดีแท้  ต้องขอลองสักครั้ง.. 

เนื้อครีมขาวข้น ไม่หนึด กลิ่นหอมละมุน

วิธีใช้ ข้างกล่องบอกให้ใช้ตอนเช้า หรือ และ ตอนเย็น
 แต่เพราะว่ามันเป็นครีมผลัดเซลล์ผิวหน้า เรากลัวว่าถ้าเราใช้ตอนเช้า แล้วเผลอไปโดนแดดอาจจะทำให้หน้าพังได้  เราเลยเลื่อนไปใช้ตอนกลางคืนแทนค่ะ
เราใช้ไปสัก3 คืนได้ ใช้แล้วผิวหน้าเราไม่แพ้ค่ะ ก็เลยคิดว่าก็โอเคดี ตื่นตอนเช้าหน้าจะขาวเนียนๆๆ  พอล้างหน้าทาครีมบำรุงจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเนียนใสๆ แต่คงต้องดูไปสัก 2-4 อาทิตย์ค่ะ (เพราะเห้นในรีวิวเขาบอกว่าต้องใช้นานสักประมาณนี้ แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้) ไอ้เราก็หวังนะค่ะว่าจะหน้าใสเนียนเหมือนดารา โดยที่ไม่ต้องไปทำเลเซอร์หรือเข้่าคลีนิค  แต่ขอสรรหาความสวยที่มาจากครีมบำรุงผิวแทนจร้าเผื่อจะมีครีมตัวไหนที่จะแจ๋วขั้นเทพจริงๆ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าเมื่อไหร่จะเจอ
ส่วนคะแนน เดี๋ยวตามมารีวิวทีหลังค่ะต้องขอลองใช้สักพักดูก่อนค่ะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนได้ใช้มาก่อนแล้วคอมเม้นมาบอกกันได้น่ะค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน