JM solution โฟมล้างหน้า รีวิว


 JM Solution 

Water Iluminous SOS Ampoule Hyaluronic Cleansing Foam  Make in Korea 
Price  Nearly 300 THB   

คือต้องออกตัวก่อนเลยว่า ไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้เลย ไม่เคยเห็นจากรีวิวท่่ไหน   ไปได้ ยี่ห้อนี้มาใช้เพราะ คนขายแนะนำมาจริงๆ ซื้อแบบ งง ๆ และ กล้าๆ กลัวๆว่าหน้าจะแหก ไหมเนี่ย ราคา ก็แพงใช่เล่น

เริ่มต้น เพราะ สิว เริ่มประปราย  เลย อยากได้ โฟมล้างหน้า ระงับสิว  เดินหาดูในห้าง  ที่ประเทศอุศเบกิสถาน  เพราะอาศัยและทำงานอยู่ประเทศนี้   เลย มีตัวเลือกน้อย  สรุป คนขาย แนะนำมา แบบพูดกันคนละภาษา   เขาพูดรัสเซีย เราพูด อังกฤษ    แต่ เข้าใจตรงกันว่า อยากได้โฟมล้างหน้า ถูกและดี อิๆๆๆ   เลยได้ ตัว  ที่เป็นส่วนผสมใบบัวบก  ตัวนั้นเคยรีวิวไปแล้วราคา ไม่แพง  เท่าตัวนี้   และใช้ได้ดีเลยทีเดียวถ้าใครเป็นสิว 

   ตั้งแต่นั้นมา  พอโฟม ตัวนั้นหมด  จะไปหามาใช้ต่อ  ไปที่ร้าน แต่ที่ร้านบอกหมด   เหลือเป็นตัวนี้  ตามรูป  ราคา แพงกว่า 20 % แต่ไม่ใช่ ปกป้องสิว แต่ ตัวนี้ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ของผิวหน้า    เลย โอเค จัดมา แล้วกัน  มันก็คงดีเหมือนกัน แหละ แค่คนละสูตร 

จากที่ได้ลองใช้ตัวนี้ ก็ถือว่า โอเค เลยทีเดียว  ล้างหน้าไม่แห้งตึง  ตัวนี้ไม่มีกลิ่น  เนื้อโฟมละเอียดเบานุ่มๆ  ไม่ทำให้เกิดสิว  ไม่ระคายเคืองและไม่แพ้  😃  สรุปว่า แบรนด์ เกาหลี ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าใช้มากๆค่ะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask