สีของโน๊ตบุคบ่งบอกนิสัยของตัวคุณ

โน๊ตบุคสีอะไรบ่งบอกนิสัยตัวคุณ



ใครหลาย ๆ คนที่เลือกซื้อ notebook นอกจากสเปกและราคาที่ต้องโดนใจแล้ว ดีไซน์ก็ต้องโดนใจเช่นกัน บางคนชอบบอดี้ผิวเงา บางคนชอบบอดี้ด้าน ๆ บางคนชอบหนาดูแข็งแรง บางคนชอบบางเน้นพกพา นานาจิตก็ว่ากันไปครับ แต่สุดท้ายเมื่อได้รุ่นที่โดนใจแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นในการเลือกสี หลายยี่ห้อมีสีให้เลือกมากมาย หรือหลายยี่ห้ออาจจะมีสีเดียวก็ว่ากันไปตามสไตล์ของแต่ละยี่ห้อ ซึ่งการเลือกสีนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากความชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคล แถมยังบ่งบอกถึงนิสัยส่วนตัวได้ด้วย วันนี้เราจะมาเผยความลับนิสัยส่วนตัวจากสีที่ชอบกัน ว่าใครชอบสีไหนแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมแล้วไปชมกันเลย
toshiba-t135-white-hero_open-450
สีขาว : เป็นคนสุภาพอ่อนโยน รักความสะอาด มีชีวิตเรียบง่าย มีความพอใจในความเป็นอยู่ของตนเอง เป็นคนซื่อสัตย์ รักสันโดษ มีจิตใจเยือกเย็น ใฝ่ไปในทางธรรม มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รักง่าย และมักพบกับความผิดหวัง เหมาะจะทำงานรับราชการ
sony-vaio-e-series
สีชมพู : คนที่ชอบสีนี้มีอารมณ์และจิตใจอ่อนไหวแต่อบอุ่น ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตร ยึดมั่นในอุดมคติที่รุนแรง แต่เกลียดการตัดสินใจในทุก ๆ เรื่อง คนคนนี้จะเป็นผู้ตามที่ดี
201009061506381663
สีแดง : คนที่ชอบสีแดงเป็นคนใจร้อน ค่อนข้างก้าวร้าว ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครจะมาเปลี่ยนใจไม่ได้
DSC_0280
สีฟ้า : คนที่ชอบสีฟ้าถือว่าเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบสังคม รักสันโดษ อาจจะเข้ากับคนยาก จึงไม่เหมาะที่จะทำงานเป็นกลุ่ม
vaio-e14-green-03222010
สีเขียว : คนที่ชอบสีเขียวจะเอาอกเอาใจคนเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีน้ำใจ เข้ากับคนง่าย จึงทำงานเป็นกลุ่มได้ดี เหมาะกับเลขานุการหรือประชาสัมพันธ์มาก
IMG_9350
สีเทา : คุณเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยม จริงจังกับชีวิต และมีความรับผิดชอบสูง
lenovo-ideapad-u260-brown-notebook
สีน้ำตาล : คนที่ชอบสีนี้ค่อนข้างเป็นคนเฉื่อยชา ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานประจำซ้ำซากจำเจ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไร้จินตนาการ แถมยังขี้ตืดอีกอะ
LenovoY460-560
สีดำ : เป็นสีแห่งความลึกลับ ซ่อนเร้น คนที่ชอบสีดำจะเป็นคนที่มีความอดทน ค่อนข้างลึกลับ เก็บงำ ชอบชีวิตโดดเดี่ยวและรุนแรง

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask