อุปกรณ์ขัดเล็บเงา

Nail polish  by Curvy Nail shine

พอดีได้ไปเที่ยวที่ฮ่องกงก็เลยแวะเดินที่ SaSa เป็นช๊อปขายพวกเรื่องสำอางค์ทุกชนิด พูดๆไปก็เหมือน ร้าน Boots or Watsan ที่เมืองไทยเรานี่แหละค่ะ  แต่ของๆเขาที่นั่นจะมีให้เลือกเยอะมากๆ

พอดี ไปเจอ เจ้าตัวข้างล่างนี้ ก็คือ ตัว Nail buffer มี 3 ด้าน ด้านแรก ก็สีม่วงค่ะ ขัดๆถูๆบนเล็บเราทุกนิ้ว  ต่อด้วย ด้านสีเทา ขัดขัดถูๆไป ทุกนิ้วนะค่ะ  ล่าสุดตามด้วยตัวขัดเล็บเงา คือด้านสีขาว 
 ว๊าว  พอเสร็จ เล็บเงาใสวิ้ง ออกมา โดยไม่ต้อง ใช้ Top coat เลยจร้า....
ปล....ความเงาของเล็บอยู่ได้ตั้งแต่ 2-4 อาทิตย์  อยู่ที่ว่าเรา ขัดๆ ถูๆ นานแค่ไหน...ส่วน ตัวดิฉันเองขี้เกียจค่ะเลยขัดนานแค่นิ้งโป้งนิ้วเดียว นิ้วอื่นๆ ขัดไม่นาน  เลยเงาน้อยกว่าเห็นๆๆ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าเว็บดูก็ได้ค่ะ สั่งซื้อกับทางเว็บที่ฮ่องกง เขาก็มีส่งเหมือนกัน  SASA .com หรือไม่ก็ลองเดินหาตามร้านเล็บที่เมืองไทยอาจมีขายค่ะ เพราะของ )OPI ก็มีขายเหมือนกัน แต่เป็น Blog แท่ง สี่เหลี่ยม ราคา แพงกว่า 

แต่อันที่เราเอามาโชว์นี้  ราคาที่ฮ่องกง ขาย 39$ ฮ่องกงดอลล่า ก็ประมาณ 150 บาท บ้านเราค่ะ  แต่น่าใช้ค่ะ พกพาสะดวก เบาหยอง  ***อย่าลืมทาออยล์รอบๆนิ้วเล็บตอนจบนะค่ะเผื่อความชุ่มชื้นของผัวหนังที่โดนเสียดสีค่ะ 

รีวิวต่อหลังจากใช้มาเป้นปีๆๆ  ดูเหมือนใช้ขัดมากๆๆผิวเล็บจะบางลง  เวลากดบนเล็บเจ็บๆๆเลย








Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask