Proactiv , โปร แอคทีฟ


รีวิว สภาพผิวหน้าหลังใช้โปรแอคทีฟ ตามที่เห็นใน เว็บ อื่นๆ คุยกันค่ะ ( เราผิวผสม-มันเยิ้ม)

ถามว่า โปรแอคทีฟ ดี ไหม

ตอนนั้นเรามีปัญหาเรื่องสิว ทุกชนิดบนหน้า สิวหายตรงนี้ ดันโผล่ ตรงนั้น ขึ้น วนเวียนเปลี่ยน ที่บน ใบหน้า จนเรา เครียด(เราคิดว่าทุกคนคงเครียดแบบเรา แบบขาดความมั่นใจในการแต่งหน้าหรือออกไปพบผู้คนเลย)
เราก็ดูจาก นิตยสาร คลีโอ  เห็น โฆษณา โปรแอคทีฟ ดาราต่างประเทศใช้ดี (ดาราดังๆทั้งนั้น) เลย เอาว่ะ ไปหาซื้อที่ วัตสัน มีชุดทดลองขาย ชุดละ 1500 (ไม่แน่ใจ) ใช้ไป 1 เดือน กว่าๆเรา โทรเข้า Call center บอกว่า โปรแอคทีฟดีจริงๆ หน้าใสมากๆๆปราศจากสิว  จากนั้น พอ ชุดทดลองหมด เราก็ซื้อชุดใหญ่มาใช้ อ้าว แม่เจ้า ทำไม สิว เริ่ม เจ่อ ที่ละ เม็ด สิ่ว ทุกประเภท กลับมาเยี่ยม บนหน้าเราอีก แล้ว เราก็โทรไปถาม Call center ว่า ทำไมเป้นแบบนี้ คำตอบคือ...ถ้าเริ่มใช้ ตัวยาจะเริ่มขับหัวสิวออกมา  เราก็บอกว่า เราใช้ ชุดทดลอง ไปเดือนกว่า ไม่เห็นมัน ขับสิวเลย แต่ก็เห็นสิวแห้ง ยุบไป แต่พอมาใช้ชุดของจริง ขนาดใหญ่ หมด ไป เกือบ 4000 ทำไมเป็นแบบนี้  (จะขอคืนเงินก็ไม่ได้แล้วเพราะเราซื้อมาเกิน 1 เดือน พอดีเราอยู่ต่างประเทศเราซื้อ มาตุนเก็บไว้ในตู้เป็นเดือนๆ) ทางCall center บอกว่าอดทนลองใช้ไปเรื่อยๆดูก่อนบวกกับ ด้วยความเสียดายเงิน เราก็ ใช้ๆๆๆๆๆหน้าก็เจ่อๆๆๆยิ่งหว่าเดิม  เครียดยิ่งกว่าเก่า...ใช้ไป 4 เดือน จบ บอกลากันที โปรแอคทีฟ 

แต่บางเว็บเห็นคนอื่นบอกใช้ดีและถูกกับสภาพผิวหน้า ก็คงแล้วแต่คนนะค่ะ ส่วนเรา พอแย้ว จบกันที

เราเจอครีมในเว็บโนแอลฟร้อง Noelle france เห็นเป็นของดารา เราก็โทรไปหาเขาจากต่างประเทศ ถามเรื่องครีม เห็นดารา การันตี เอาว่ะ ลองสักตั้ง ราคาถ้าซื้อทั้ง เซ็ท ก็ แพง กว่า โปรแอคทีฟ นิดหน่อย  เลย
ออเดอร์ ให้เพื่อนที่เมืองไทยส่งมาให้ ใช้ไป 1 เดือน บอกได้เลยว่า สภาพหน้า ฟื้นฟูดีมาก หน้านุ่ม รอยดำค่อยๆจางหายไป (แต่หน้าไม่ได้ขาวแบบสาวเกาหลีนะ) จะออกแบบหน้าใสๆๆแบบ ตูดเด็ก ใสแบบเกลี้ยง เนียนๆ เราก็เลย โทรไป ขอบคุณ คนขายที่เมืองไทย และรีวิวว่า ครีมของเขาที่จัดมาให้ดีม๊ากๆๆๆ( แต่ก็ยังแอบคิดในใจ ว่าจะเป็น เหมือนเดิมหรือเปล่าว่ะเพราะ โทรไปรีวิวว่าสินค้าดีทีไร หน้าเป็นเจ่อ ตามทีหลังทุกที) แต่ก็ใช้ ทั้งเซ็ท  ประมาณ 5-6 เดือนใบหน้าไม่ต้องพูดถึง แม้ไม่แต่งหน้า ก็ หน้าใส จน เพื่อนๆ คนไทย และ เพื่อน ต่างชาติ ถามกันใหญ่ว่าไปทำอะไรกับใบหน้า มา ใสเชียว เราเลยบอกว่าได้ครีมทาหน้าตัวใหม่ใช้ดี  เพื่อนๆทั้งไทยและเทศ เลยฝากให้เพื่อนเราที่เมืองไทยช่วยซื้อส่งมาให้  และ พวกเพื่อนๆก็บอกว่า ใช้ดีไปตามๆกัน 
เราใช้แค่หยด นิดเดียวเองค่ะ แต่ ใช้นานมากๆ(เอ หรือ หน้าเราเล็ก ) เพราะมีเพื่อนๆที่ต่างประเทศเขาใช้ทั้งเซ็ทเขาบอกว่าเขาใช้ได้ 4-5 เดือน ก็หมดแล้ว(แบบว่าเพื่อนๆเราคงหน้าบานใหญ่เลยใช้พื่อนที่ในการทาเยอะฮิๆๆๆแบบตลกๆๆกันไปค่ะ 

ปล. เราไม่ได้เป็นคนขายนะค่ะ ลองไป search โนแอลฟร้อง ดูเอาเองค่ะ พอดีเห็นว่าใช้ดีจึงบอกต่อ(แต่แอบแพงค่ะชอบปรับราคาขึ้นง่ะ)
แต่ที่จริงเราเป้นคนชอบลองๆๆๆครีมไปเรื่อยๆๆหน้าก็เจ่อๆๆๆขึ้นมาอีก สิวๆๆก็มาเยี่ยมเยือนที่หน้าอีกเพราะเราชอบเปลี่ยนครีมยี่ห้อไหนมาก็ลองๆๆ 
 เราอยู่ต่างประเทศ เวลากลับไทย เราก็จะซื้อ ชุดของโนแอล ทั้งเซ็ท มาเก็บตุนไว้  ใช้ตอน ใบหน้าเราเจ๋อ มาจาก ครีมยี่ห้ออื่นๆทุกที และใบหน้าเราก็กลับมาดีได้ทุกทีเพราะเจ้าครีม โนแอล ฟร้อง ฮิๆๆ
 แบบว่า น่ะ รู้ว่าครีมเขาดีจริง  แต่จะให้ติดอยู่กับครีม ยี่ห้อเดียวมันก็น่าเบื่อ เลยต้องลองยี่ห้ออื่นๆบ้าง ฮิๆๆๆๆ (ปล.ถ้าคนขายครีมของ โนแอลฟร้อง เข้ามาอ่านเจอ Blog นี้นะค่ะ วานช่วยบอกบริษัทด้วยค่ะว่าอย่าขึ้นราคาสินค้าบ่อยนะค่ะ รู้ค่ะว่าสินค้าใช้ดี แต่ขึ้นราคาบ่อยๆ ลูกค้าไม่มีเงินซื้อค่ะ คุณแม่ขอร้องๆๆๆๆๆ  

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน