เครื่องนวดหน้า ZIRANA ไฟ 3 สี

รีวิวเครื่องนวดหน้า ไฟ 3 สี




สำหรับเครื่องนวดหน้าเครื่องนี้  มี  ไฟ สีเขียว เพื่อ ลบจุดด่างดำ ลดรอยแดงสิว ไฟสีแดง เพื่อ กระตุ้นเลือดลมบนใบหน้า ส่วน สี น้ำเงิน ใช้สำหรับคนผิวผสม 

เท่าที่ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง เราจะใช้แบบ เบาสุด และเปิดระบบ PHOTON  SONIC แล้วแต่สีแสงไฟ ที่เราเลือกแล้วก็นวดบนหน้าแบบวนขึ้น(แบบว่าใช้เครื่องนวดวางบนใบหน้าส่วนใดส่วนหนึ่งแล้วนวดวนจากล่างขึ้นบน
ตอนใช้เสร็จใหม๋ๆจะเหมือนแบบว่า เออๆๆได้นวดหน้าแล้วนะ ต้องคิดด้วยค่ะว่า หน้าเราจะต้อง ตึงต้องสวย  แต่เท่าที่ใช้ไปนานเท่านานก็ไม่เห็นใบหน้าจะเต่งตึงเลยค่ะ(เอ๊ะหรือว่าเรานวดผิดวิธี)  บางที กลับสิวเจ่ออีกต่างหาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นที่เครื่องนวดนะค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ

ตกลงยังบอกไม่ได้เลยค่ะว่าดีหรือไม่ดี ก็ต้องแล้วแต่ผลที่ออกมาขึ้นอยู่กับใบหน้าของแต่ละคนมั้งค่ะ

สำหรับเครื่องนวดหน้านี้เราซื้อมาจากประเทศเวียดนาม ราคาแพงกว่าที่เมืองไทยค่ะ ที่เมืองไทย อยู่ที่ราวๆ 700-900 บาท  ก็นะผู้หญิงเราต้อง อยากรู้ อยากลอง เรื่องความสวยงาม สิ่งไหน สามารถทดลองใช้ได้ราคาไม่แพงมาก็ต้องลองค่ะ  ใช้ได้ผลดีหรือไม่ดีแค่ไหน ก็ค่อยว่ากันอีกที

ลองหาซื้อมาลองใช้ดูนะค่ะเผื่อความสวยค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน