ภูมิแพ้ ดีท๊อกซ์ ไบโอกรีน เนเจอร์ วัน รีวิว



เรื่องมีอยู่ว่ามีอยู่ครึ้งหนึ่งเราบินกลับจากเมืองไทยหลังจากคริสมาส ตอนอยู่บนเครื่อง อาการก็ดีๆๆแต่พอถึงบ้านอาบน้ำเข้านอนตอนเที่ยงคืนมีอาการคันตามตัวตื่นมาเป็นจ้ำแดงๆๆเต็มตัวเป็นทุกที่(เน้นๆๆว่าทุกที่) คันสุดๆตุ่มเป็นแบบพองๆๆลามไปตามร่างกายเหมือนยุงกัดเป็นแบบป้านใหญ่ๆ 

ตอนเช้าเราไปหาหมอหมอที่อยู่ต่างประเทศก็ฉีดยาให้กลับบ้าน ตุ่มคันเริ่มยุบเราก็เฮ้อดีใจ  อ้าวพอยาหมดฤิทธ์ ตุ่มคันก็กระจายตามตัวอีก แบบว่าใส่เสื้อหรือกางเกงข้าสั้นไม่ได้เลย

 เราก็ไปหาหมออีก คราวนี้ หมอเจาะเลือดตรวจว่าแพ้อะไร เจาะตรวจแล้วตรวจอีกหมอก็ไม่รู้
 หมอบอกว่าลองให้เราอด อาหารทีละอย่างๆ เราก็อดๆๆจนน้ำหนักลดผอมจะเป็นลม
หมอบอกว่าเราแพ้อาหารทะเลหรือเปล่า เราบอกว่า เราไม่กิน หมู เนื้อ ไก่  เรากินแต่อาหารทะเลมาตั้งแต่เด็ก นี่อายุเกิน30 แล้วจะมาแพ้อาหารทะเลอะไรตอนนี้(แต่เพื่อนเราบอกว่าสงสัยเป็นที่เสื้อผ้าตอนขึ้นเครื่องค้างคืนเลยเป็นผื่นแบบเพื่อนชอบว่าเราซกหมกฮิๆๆอาจจะเป็นไปได้) 

แต่ก็นะเป็นไปแล้วตอนนี้ต้องหาทางแก้  เราเลิกหาหมอ หมอให้ยาแก้คันมาหลากหลายชนิด เอาไม่อยู่ จนมาถึงยาที่ชื่อ Telfast 180 mg. แรงๆๆแต่เอาอยู่ ผื่นทำท่าจะขึ้นทั้งตัวเป็นรอยแดงๆๆ  แต่โดนยาบังคับ  ขึ้นไม่ได้  ฮ่าๆๆ แต่ก็ยังเป็นรอยแดงจ้ำๆๆเป็นบางจุด  เรากินมาเกือบ 6 เดือน(ยาตัวนี้กินนานไม่ดีต่อตับค่ะ)  แต่เราลดปริมาณลง แบบ กิน 120mg - 90mg- 60mg

จนร่างกายเราอยู่ตัว  แล้วจู่ๆๆไอ้โรคคันมันก็หายไป  ต่อมาอีก 1ปี กว่าๆโรคคันมาเยี่ยมเยือนเราอีกแล้วทรมานมาก  ตอนนั้นเราก็กินยาตัวเดิมเลิกไปหาหมอ(แบบว่าหมอที่ต่างประเทศแพงและอีกอย่างไปหาหมอทีไรก็ถามแต่เรื่องเดิมๆแพ้นั่นแพ้นี่หรือเปล่า บลาๆๆๆๆ  แต่ รักษาตูไม่เคยหาย) และ

บังเอิญช่วงนั้นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพวกDTOX หรือพวกสาหร่าย กำลังมาแรงที่เมืองไทย  เราไปซื้อ Daytox ตัวนี้ที่ Boots ราคาอยู่ที่ 1800บาท ต่อกระปุกต่อเดือน  เป็นผงเขียวๆ ชงหนึ่งช้อนผสมกับน้ำ รสชาติไม่น่ากินเหม็นเขียว แต่ต้องกินให้ได้  เรากินไปหนึ่งเดือน และกินยา แก้คันสลับวันเว้นวัน

 ปรากฎว่าดีมากๆๆค่ะ ผื่นที่เคยเป็นก็ลดหายไป จากที่เคยกินยาทุกวัน ก็ละเป็น 2- 3- 4 กินที  และหยุด แต่ก็ยังกิน ดีท๊อกอยู่
จากนั้นมาเราก็เปลี่ยนมาซื้อ แบบแคปซูลมากิน(ยี่ห้อเดียกัน แคปซูลกินง่ายไม่เหม็นฮิๆ) แบบกิน ทุกๆๆ 6 เดือนถือเป็นการดีท็อกสารผิดที่ตกค้างในลำไส้และเส้นเลือดตัวเอง


 เล่ามายึดยาว  สรุปถ้าเพื่อนๆคนไหนเป็นโรคภูมิแพ้  Dtox ตัวนี้ช่วยได้ค่ะเพราะเป็นพวกรากๆๆพึชต่างๆๆ  แม้แต่เพื่อนๆเราที่อยู่ต่างประเทศเค้าเห็นว่าเรากินแล้วดีจริงหายจริงยังต้องสั่งให้ญาติๆๆซื้อส่งมาให้กันตรึม  เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะค่ะ

แบบสวยได้ทั้งภายนอกและภายในค่ะ ชำระล้างของเสียออกจากร่างกาย



Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask