โครเชต์ตุ๊กตาแมว

พอดีอยากถักแมวโครเชต์เลย SEARCH หาในเน็ต ไปเจอ เว็บ PANTIP เลยลองแกะสัญลักษณ์ถักตามดูค่ะ(ตามความรู้เก่าที่เคยเรียนมาตั้งแต่ อยู่มัธยม ต้น)

 ถักเสร็จออกมานั่งเล็งๆๆดู เป็นอย่างที่เห็น มันดูตลกๆๆ หรือ น่ารัก เนี่ย  อ้าวไม่ใช่ก็ ใกล้เคียงแหละน่า(เข้าข้างตัวเองซักหน่อย)

ตามแพทเทินร์ของเขาถักออกมา น่ารักน่าชัง ทำไมของเราดู สวยแปลกๆๆๆๆ

ส่วนแพทเทิรน์ได้มาจากเว็บใน  PANTIP อย่างที่บอกค่ะ ดิฉัน ต้องขอขอบคุณเจ้าของผู้เอา แพทเทินร์มาลงด้วยนะค่ะ

ช่วยอ่านแพทเทรินแมว หน่อยค่ะ

แพทเทรินเป็นภาษาญี่ปุ่น อ่านไม่ออกค่ะ
เลยเดาเอา เพื่อนๆช่วยดูหน่อยได้มั้ยค่ะ ว่าส่วนที่เราวงไว้เนี่ย
เราเข้าใจถูกมั้ยค่ะ


จากคุณ : greezi
เขียนเมื่อ : 13 ส.ค. 52 07:59:57

Copy Link มาไม่เป็นง่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ ที่ต้อง COPY มาอีกต่อนึง




อุ้ย ภาพเล็กไป เดี๋ยวจะมาอัพเดทลงแพทเทินร์ เป็นแถวๆๆดีกว่าจะได้เห็นชัดๆๆ ค่ะ



Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน