Cell wake only one EX Dr.Jart+ รีวิว



CELLWAKE Only One EX

ซื้อมาเก็บไว้ยังไม่มีโอกาสได้ใช้เกือบสี่เดือนแล้ว ตอนนั้นซื้อมาจากเซ็นทรัลเวิลด์ พนักงานขายบอกว่าตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ทุกสถาณการณ์ที่ใบหน้าเราต้องการ  ได้ทั้งริ้วรอย กระ ฝ้า และความกระจ่างใส และเป็นสเต็มเซล์สร้างผิวใหม่ให้เราในตัว  มันมีส่วนผสมโอเวอร์ๆๆเยอะแยะมากมายที่เป้นลิขสิทธ์ของDr.Jart+ เขาแหละ แต่เราบอกว่า ส่วนผสมมากน้อยไม่ว่า  ขอให้ดีจริงกับราคาขวดละ 4890 บาทเป็นพอ (เพราะเบื่อเหลือเกินกับไอ้ส่วนผสมต่างๆนาๆที่โฆษณากันจัง บางตัวก็แพงเวอร์ก็ไม่ได้เห็นวาจะดีตามคำล่ำลือเลย)

พนักงานบอกว่าเอาน่าพี่ ลองดู หน่อยพี่ ดีจริงๆๆ ตัวนี้ขายดีมากๆๆ เราก้อฮืมลองนะต้อง 4 พันกว่า คิดๆๆๆๆๆหนัก  เอ้า ขอลอง  วันนี้เลยขอลองใช้เช้าวันแรก เนื้อครีม ขุ่นข้นขาวใส ทาลงบนหน้าแล้วซึมเข้าผิวหายไปเลย ตอนแรกคิดว่า โอ้ยทำไมซีมเร็วจังจังไม่ทันละเล็งทั่วหน้าเลย(พูดเล่นจร้า) พอละเล็งทั่วหน้ารอแค่ วินาทีเดียวก็ซ฿มเข้าผิวหน้าค่ะ แต่ฮืม  ยังบอกไม่ได้ว่าดีหรือไม่ คงต้องรอผลรีวิวอีกสัก 2-3 อาทิตย์ถัดไปนะค่ะ  ต้องลองให้รู้ด้วยตัวเองค่ะว่าดีหรือไม่ดี แล้วจะมารีวิว ฟันธงนะค่ะ

รอผลรีวิวอยู่ค่ะ...................

ก็อย่างที่เราเห็น ผลิตภัณฑ์ของ DR.JART+ ตามที่เราเห็นคนใช้ทั้งหลายชอบบ่นเรื่อง ครีม แก้สิวของ DR.JART+ ยิ่งใช้ยิ่งเป็นสิว และก็มีคนบ่นมากมายเรื่องใช้ V7 แล้วสิวผด ผื่น อักเสบ กันเป็นแถวๆๆ เราก็เลยไปคว้าตัว CELLWAKE มาแทน เพราะเวลาเรา Search ใน เน็ต มีแต่คนโฆษณาว่าดีมีแต่โชว์รูปและส่วนผสมกันซะส่วนใหญ่ แต่ไม่มีคนรีวิวตัวนี้ว่าดีหรือไม่ดีเราเลยคิดว่าน่าจะดีชัวร์ เพราะไม่มีคนบ่น ไม่มีคนรีวิวว่าเป็นสิว ก็แปลว่ามันต้องดีๆๆๆเชื่อมั่นว่าอย่างนั้น

ผลรีวิว ก็เป็นเช่นนี้

หลังจากแต้มบนใบหน้าไปแค่คืนเดียว ได้ผลไวมากๆๆๆ สมชื่อ CELLWAKE(ปลุกผิวให้ตื่น) มันก็ตื่นจริงๆๆค่ะ ที่ตื่นนี่เป็นสิวนะค่ะ สิวจากที่เคยหลับอยู่ใต้ผิว เจอ CELLWAKE ไปคืนเดียว รีบตืนโผล่คึ้นมาบนหน้าผากเลยค่ะ 1 ตุ่ม เป้งๆๆ และ 2 เม็ดเล็กๆ ทำท่าจะโผล่ตามมา

วันที่ 2-3 ก็ยังใช้ Cellwake ต่อ เพื่อความแน่ใจ เลยเน้นทาไปตรงข้างแก้มด้านที่ไม่มีสิว และยกเว้นตรงที่เป็นสิวจะไม่ทา  วันที่ 2-3  ปรากฏว่า  ทาตรงไหน สิวผดเริ่มขึ้นตรงนั้น เป็นสิวแบบเม็ดสากๆๆ  เลยต้องไปรื้อโต๊ะเครื่องแป้ง ค้น หา คลินด้า โลชั่น และ แบบ เจล และ มาใช้ (กดเอาหัวสิวออก เอา คลินดา ยัดเข้าไป  เฮ้อ สิว เริ่มแห้งแย้ว แต่ยังทิ้งร่องรอยแดง แผล เลือดนิดๆ 
 แต่ก็ยังใช้ CELLWAKE ต่ออยู่ค่ะ  จะดูสิว่า  ไอ้ CELLWAKE ตัวนี้จะช่วยเรื่อง ผิวกระชับ เต่งตึง ขาวใส หรือไม่  เอาให้รู้กันไป 



หลังจากใช้ไป 4 วัน คงต้องรอผลไปอีกสักระยะค่ะ แล้วจะมารีวิวต่อนะค่ะ........ 

ผลค่ะหลังจากใช้ไปนานๆสองอาทิตย์กว่า  คะแนนให้ที่ 7/10 (หักออก 3 คะแนน ที่ยังมีสิวเม็ดเล็กๆประปรายอยู่ค่ะ)

เรื่องสิวหน้าผากที่โชว์ให้ดู ดิฉันได้แงะหัวสิวออก ตามด้วย คลินด้า โลชั่น และเจล ยัดทุกวัน  ประมาณ 1 อาทิตย์สิวยุบค่ะ(ยุบเพราะคลินด้าค่ะ) ส่วนรอยแดงและรอยแผล หายไปไม่มีรอยดำค่ะ คิดว่าเป็นที่ตัวครีมของ Cellwakeที่ไปช่วยช่อมแซมผิวและลดเลือดจุดด่างดำด้วย ปลื้มครีมตัวนี้ก็ตรงนี้แหละค่ะ ใบหน้าดูเฟริมร์ ใสๆๆ

ซื้อต่อไหม ไม่ซื้อแล้วค่ะ เพราะ ไม่ชอบที่ ยังมีสิวประปรายตามใบหน้า เป็นสิวไปอุดตันเหมือนที่โชว์ในรูปค่ะ ขึ้นตามปลายคาง และ ตรง ด้าน ไรผม ข้างๆหางตา (เน้นนะค่ะ ไม่ใช่สิวอักเสบ)

จบผลการทดลอง



Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask