รีวิว ผลิตภัณฑ์ แก้สิว DDF

DDF

เซ็ทนี้ตอนนั้นเคยซื้อตอนที่เขาลด 30% ที่เซ็นทรัลบางนา  เลยกะว่า แหมม ของในห้าง มียี่ห้อ น่าจะดี เอาซะหน่อย  หมดไปเกือบ 6000 บาท แพงง่ะเขาบอกว่าต้องใช้ เป็น Set  ฮืม ตอนนั้นหน้าเป็นสิวมากๆเลยตกลงปลงใจ เชื่อพนักงานขายว่าของดี ก็ตอนนั้นหน้าเป้นสิวอักเส็บมาก คิดอย่างเดียว ยี่ห้อไหนเขาว่าดีก็เอาก่อนง่ะ

ผลออกมา ใช้ไปนาน ทั้ง เซ็ท  สิวยิ่งเห่อ ยิ่งเต็มหน้า 1 2 3 เดือน รอ รอ รอ หาย ก็ยังมีสิวเท่าเดิม ทิ้งค่ะ แบบ ไม่กล้าเอาไปให้คนอื่นใช้เลย เพราะกลัวให้ครีมเขาไปแล้ว เขาจะมาด่าตามฮิๆๆ เพราะขนาดเราใช้ยังไม่ดีเลย เลยเป็น ครีม เซ็มแรกที่ลงถังขยะ แบบ ไม่กล้าใช้ กลัวสุดๆๆ จากนั้นมาเวลาเราเดินผ่าน เคาเตอร์ DDF เราไม่เฉียดเข้าใกล้อีกเลย  แต่อันนี้เราไม่รู้น่าว่าเพื่อนๆใช้กันแล้วผลออกมาเป็นไง แต่ของเราต้อง Say No ณ But Now.


ด้านล่างเป้นโทนเนอร์ ใช้แล้วแสบๆๆ

ตัวด้านล่างเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ใช้แล้วเฉยๆๆๆ

ตัวด้านล่างอีกตัวเป็น เจลใสล้างหน้าแก้สิว สำหรับเราใช้แล้วบอกตรงๆ ไม่เวิคร์

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask