PONDS white beauty

รีวิวครีมของพอนด์ค่ะ

สามตัวนี้ใช้มานานจนหมดไปแล้วค่ะ สิวไม่ขึ้นนะค่ะ แต่ลืมถ่ายรูปเก็บไว้เอามาลงบล๊อก พอดีวันนี้ไปเจอในห้างเลยนึกขึ้นได้ว่าเอามาเขียนรีวิวสักหน่อย ช้าไปมากๆๆๆๆคงไม่ว่ากันนะค่ะ พอๆๆเป็นแนวทางค่ะ

บางทีใช้ของราคาถูกบ้างแพงบ้าง แบบว่าต้องลองคุณภาพค่ะ บางทีครีมราคาไม่แพงแต่คุณสมบัติเทียบเกือบเท่ากับครีมราคาแพงๆๆก็มีนะค่ะ ต้องลองค่ะ
ตัวฝาแดงข้างบน กดออกมาเป็นซีรั่มเจลใสๆ ก็โอเคสมราคาค่ะ เป็นเหมือนฟิมล์เคลือบผิว ไม่ค่อยซึมค่ะ เนื้อเจลนุ่มลื่นๆๆ เอามาทาคอค่ะ(แบบว่าไม่ค่อยลงทุนซื้อครีมราคาแพงกับคอฮิๆๆงกๆๆค่ะ) คิดว่าคงให้คะแนนอยู่ที่ 4.5/10
คิดว่าคงซื้อค่ะ เอามาทาคอไงค่ะ เพราะราคาไม่แพง
คิดว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวมันค่ะ





ตัวด้านบนเป็นฝาสีชมพูใส  เนื้อครีมออกขาวชมพูอ่อนๆๆ ออกไปในแนว เซรั่มโลชั่นนุ่มลื่น ค่ะ  เนื้อโลชั่นไม่หนัก ซึมลงผิวนิดๆๆ ใช้จนหมดขวดยังไม่เห็นความขาวเลยค่ะ เลยเอาไปทาคอต่อ เพราะต้องเก็บ ใบหน้าตัวเองไปลองกับครีมยี่ห้ออื่นๆๆต่อไปฮิๆๆ  ทุกตัวขอให้คะแนน เท่ากันหมด


ส่วนอีกตัวด้านบนฝาชมพูด้าน เป็นพวกให้ความขาวเหมือนกันค่ะ แต่เราซื้อมาทาทั้งคอและแขน ตัวนี้เนื้อครีมขาวข้นๆกว่าตัวด้านบนค่ะ(ถ้าจำไม่ผิด )

สรุปทุกตัวก็โอเคค่ะ กับราคา และปริมาณ ซื้อมาทาคอ ถ้าจะเข้าท่าดี เพราะเราเป็นคนผิวมัน ถ้าเอามาทาหน้าไม่เวิคร์ค่ะ เวลาทาแป้ง แป้งไม่ติดหน้าค่ะ เพราะ ครีม ไม่ซิมลงผิวโดยตรง แต่ไปเคลือบผิวแทน เลยทำให้แต่งหน้าลำบาก โป็ะแป้งที่ผสมรองพื้นที ผิวหน้าเป็นปื้นๆๆตามคลื่นครีมเลยค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน