อายแชโดว์หลากสี เอามาให้เพื่อนๆชมกันค่ะ


ทั้งหมดที่เห้ฯนี้ก็จะมี  อายแชว็โดวหลากสี , กลิตเตอร์ สีต่างๆๆ , คอลซีลเลอร์ เอาไว้ปกปิด แพนด้า และรอยดำต่างๆๆ.
ไฮไลท์เฉดดิ้ง เอาไว้อัพดั้ง และ ปรับโครงหน้า(ตัวนี้จำเป็นในการแต่งหน้าค่ะ) หาซื้อใช้ได้ทั้งเนื้อครีมและแบบแป้งเนื้อแข็งค่ะ สีขาวจั๊ว- สีน้ำตาลเข้มนิดๆ


เฮ้อวันนี้ เซ็งๆเลยจัดโต๊ะเครื่องแป้งซะหน่อย แบบว่า ของระเกะระกะไปหมด  ค้นไปมา เจออายแซโดว์ที่เคย เรียนแต่งหน้า ที่ประเทศเวียดนาม  ตอนสมัยสงคราโลกครั้งสอง(ล้อเล่นจร้า)  ตอนนั้น บ้าแต่งหน้ามากๆๆแบบว่า วิชาที่เรียนมากำลังแรงๆๆๆ เลยซื้อมาซะทุกสี แบบสีสวยๆๆทั้งนั้น เป็น แบรน มาจากเกาหลี (ครูที่สอนเราเป็น กาเทยยยยนะ เขาเคยไปเรียนเสริมสวยที่ เกาหลี เขาเลยชอบ เมคอัพเกาหลีทุกตัว เขาเลย แนะนำให้เราซื้อง่ะ หมดตัวไปไม่ใช่น้อยเลย  ฮิ

ซื้อมาเก็บตุนไว้เพราะสีสวยๆๆแต่ไม่เคยได้ใช้เลย  แบบว่า เราไม่ชอบแต่งหน้าแรงๆๆค่ะ ชอบแบบ เกาหลีๆ หน้าขาวเป็นกระดาษ A4 อะไรปานนั้น   ง่ะ ฮิๆๆ 

เลยคิดว่า ซื้อมาเก็บไว้หลายปีแล้ว สงสัยคงใกล้หมดอายุแล้วมั้ง ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้ชม ก่อนที่จะลงขยะในไม่ช้านี้ค่ะ ที่จะทิ้งนี่ ไม่ใช่รวยนะค่ะ แบบว่าของเก็บมานานๆๆๆหลายปีๆๆๆมากๆๆ สารเคมีคงเสียแล้ว เลยต้องตัดใจทิ้งค่ะ (เสียดายมากๆๆสีสวยๆๆทั้งนั้น) ขืนดันเอามาใช้แต่งหน้าเพราะความเสียดาย หากผิวหน้าเกิดแพ้พวกอายแชว์โดวที่หมดอายุขึ้นมา สงสัยค่ารักษาในหน้าจะแพงกว่า ราคาเมคอัพพวกนี้แน่ๆๆ




 
รูปด้านบนมี พู่กันแต่งหน้า แบบสุดๆๆเซ็ทญ่ายๆๆ  ตอนนี้แบบว่าติดแปรงค่ะ เพราะไม่ว่าจะใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งเนื้อแข็งเราจะใช้แปรงปัดเอาค่ะ เพราะจะทำให้มีความรู้สึกบางเบากว่าการใช้ พัฟ แต่งหน้าค่ะ
 
พาลสเตอร์ใสติดทำตาสองชั้น (รูปสีเหลืองๆค่ะ) เป้นของยี่ห้อ บิ้วตี้เครดิต ใช้ติดตามรูปเปลือกตาได้พอดีค่ะ(เรายังใช้อยู่ประจำเพราะหนังตาตกตามอายุไข)
 
ฟองน้ำ รูปสามเหลี่ยมเอาไว้ลงรองพื้น(เก่าเขรอะมากฮิๆ)
 
 แป้งแต่งหน้า ของเราเอง ใช้ประจะอยู่ 3 ยี่ห้อ คือ แป้งฝุ่นโปร่งแสงของ ลอล่า , เมเบอร์ลีน ของ เจนนี่  แป้งทรานลูเซ้น เนื้อแป้งของสเตล่า (แป้งนี้ใช้เองนะค่ะไม่ได้เอาไว้แต่งหน้าชาวบ้านเขาฮ่าๆๆ)
 
ขนตาปลอมหลากหลายรูปแบบ ทั้งเป็นช่อ ทั้งแฟนซี และแบบเป็นเส้นๆๆ แบบว่าลงเหลือตามมาจากการเรียนแต่งหน้าเมื่อหลายปีก่อน ค่ะ เดี๋ยวนี้ก็ยังค้างเต่อเหมือนเดิม แบบว่าเลิกเรียนแต่งหน้าก็เลิกใช้เลยฮิ
 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน