ครีมเซเลบของทัมทิม


CREAM  CELEB  Rejuvenating Serum  ขนาด 10 g. ราคา  550  บาท

ครีมตัวนี้อยู่ในตะกูลของ Anti Ageing ของคุณ ทับทิม เขาล่ะ 

เนื้อครีมขาวใส แบบน้ำนม กลิ่นหอมนิดๆๆ บางเบา ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย(แต่เรารู้สึกว่าทาแล้ว ซึมๆๆเลยเพราะหลอดเล็กนิดเดียว แพงงงอยู่น่ะ)  

ส่วนประกอบที่สำคัญ  Ceramind2 และ Oilgopeptide Pal VGVAPG  Fragment  และ บลาๆๆๆอีกมากมาย อ่านไปก็ไม่รู้เรื่องมาก ( แบบว่ายาวๆๆๆง่ะเราเป้นคน ไม่ชอบสาธยายเรื่องส่วนผสมสักเท่าไหร่ ไปตามอ่านกันเอาเองเด้อตามเว็บเซเลบ) 

ส่วนเราคิดว่า ดีไม่ดี อยู่ที่ผลลัพธ์ จากการใช้มากกว่า

 ก็อย่างที่เราเคยบอก เราเป็นคนตรงๆๆๆ เสียตางค์ซื้อมาแล้ว ไม่ว่าครีมจะมาจากที่ไหนก็ตาม จะส่วนผสม จากไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี เราไม่สน สนแต่ให้มี อย. ใช้แล้วปลอดภัยและเห็นผลจริงเป็นพอ

แบบว่า ไม่เล่ายาว ฟันธง ไปเลยแล้วกันน่ะ

เราใช้ทาตรง หางตา  ระหว่างหัวคิ้ว  มุมปาก ร่องแก้ม เฉพาะตอน เย็น (อย่างเดียว) ใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์

ผลที่ได้ ทาวันที่ 1-2  ก็เฉยเฉยอยู่ ไม่มีผดผื่น ดีใจไม่แพ้

ทาวันที่ 3 จนถึงทุกวันนี้  เน้นๆเฉพาะตรงที่ทา ระหว่างหัวคิ้ว มุมปาก ร่องแก้ม  จะ มีผื่น แบบสิว เสี้ยน ขึ้น เป็นตุ่มๆๆเลย (แต่ตรงหางตาสิวผื่น สิวหัวขาว ไม่ขึ้น)  เวลาใช้นิ้วรูปๆคลำๆตรงที่เราทาน่ะ จะรู้สึกว่าผิวสากๆๆเป็นตุ่มๆสิวหัวขาว (บีบหัวสิวก็ออกด้วย) แต่ไม่ใช่สิวอักเสบหัวโตๆน่ะ 

ตกลง เขาใจว่า ผิวแพ้ครีม เพราะสิวผด ขึ้น เป็นจุดๆๆ เฉพาะตรงที่ทาครีม

ตอนนี้เลยต้องใช้เจลแต้มสิวช่วยเหลือไปก่อน เราก็หยุดทาได้ 2 วันแล้ว  เดี๋ยวสิวหายค่อยกลับมาทดลองต่อ (เซ็งเลย ก่อนใช้เราก็ไม่เป็นนะสิว) 

ส่วนเรื่องริ้วรอย หายไหม ครีมทาพวกนี้จะให้ทาแล้ว ริ้วรอย หายไปใน อาทิตย์ สองอาทิตย์ คงไม่หวังมากค่ะ (เราเข้าใจดี) ถ้าทาครีมแล้วริ้วรอยหายไปฉับพลัน ก็คงไม่ต้องเพิ่งร้านให้ศัลยกรรมราคาแพงๆๆกันแล้วฮิๆๆ 

คิดว่าจะยังใช้ต่อไปให้หมดหลอดก่อน เดี๋ยว จะมาอัพเดท เรื่อยๆๆค่ะ  แต่ถ้ายังเป็นสิว ขึ้นอีก ก็คงต้องลดความสำคัญของครีมตัวนี้ให้ หล่นมาที่ลำคอแทนฮ่าๆๆๆ

 จะทิ้งก็เสียดายๆๆแพงง่ะ

คะแนนตอนนี้คงให้ที่ 6.5 ก่อน 

ซื้อต่อไหม ยังไม่รู้ ต้องรอดูผลลัพธ์ อีกทีเด้อ

รีวิว ติดตามผลต่อค่ะ

หลังจากหยุดใช้ไปสักพักๆๆๆๆๆใหญ่  กลับมาใช้อีกทีหลังจากสิวผดผื่นเริ่มหาย  ก็รู้สึกเลยว่าหลังจากทาตรงหน้าผาก มุมปากเวลายิ้ม ผ่านไป 2 วันสิวผดขึ้นค่ะ
โอเคเลิกใช้ทาหน้า เอามาทาริ้วรอยตรงคอแทน  ซื้อต่อไหม ตอนนี้ตอบเลยว่า ไม่ซื้อแล้ว
คะแนนตอนนี้ไม่รู้ว่าควรให้หรือไม่ เพราะใช้แล้วไม่เห็นผล เพราะเป็นสิวทุกทีที่ทา








Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน