Kinesys สเปรย์กันแดด ครีมกันแดด

 
รีวิวสเปร์ยกันแดด KINESYS SPF30  กันสักนิด ราคาประมาณ  280+ บาท(ไม่แน่ใจมากราวๆๆนี้) ขนาด 30ml.
 
จากรูปดูเหมือนขวดใหญ่นะค่ะ แต่ของจริงเล็กมากๆๆๆขอบอก พกพาสดวงมากๆๆ
Alcohol-free , Fragrance -free , Oli free ,Preservtive(สารกันเสีย) ก็ยัง free อีก ฮ่าๆๆ ดูๆก็ไรก็ ฟรีๆๆไปหมด แล้วไอ้ free ๆๆๆๆ นี่ มัน จะฟรีมาให้หน้าพังหรือเปล่า
ก็ยังงงงงงงเหมืนกันนะว่าทำไมคนขายพวกโลชั่นหรือครีมอะไรพวกนี้ชอบโฆษณาว่า Oli free หรือ  Alcohol-free ถ้าแปลตรงๆๆๆเป๊ะตามภาษาอังกฤษ ก็แปลว่า Oli free เราได้มาฟรีในส่วนผสมไม่จำเป็นต้องซื้อใช่ไหมฮ่าๆๆๆๆ อย่างนี้ก็หน้ามันแผลบเลยซิ  อ๊ะล้อเล่น
 
เข้าเรื่องดีกว่าเสียเวลาพล่าม
 
หลังจากแต่งหน้าทาแป้งแล้วเราลองฉีดบนผิวหน้า จะรู้สึกหน้ามันใสๆวิ้ง (ตอนแรกกลัวว่าเมคอัพจะเยิ้ม) แต่พอสเปร์ยซึมเข้าผิวหน้าเราแล้ว ก็โอเคค่ะ ไม่มีความมันเยิ้มมาให้รำคาญ แถม เมคอัพก็ไม่ไหลเยิ้มตามน้ำสเปร์ย
 
กลิ่นไม่มีเลย ไม่แสบหน้า ไม่เป้นสิว ความมันเหลือติดบนใบหน้าไม่มาก(เป็นประจำของครีมกันแดดที่ต้องเหนียวๆๆมันๆๆ)  ขนาดเราลองเอามือลูบๆคลำๆที่ใบหน้าเรา แล้วก็ลองล้างมือด้วยน้ำเปล่า(ไม่ใช้สบู่) ก็รู้สึกได้เลยว่าขนาดน้ำเปล่ายังล้างมือเราแล้วไม่รู้สึกถึงความมันหรือความเนียวเนอะหนะหลงเหลืออยู่ ก็สมชื่อที่เขาบอก  Oli free ค่ะ  ก็โอเคค่ะ ดีกว่าครีมกันแดดบางตัวที่เขียนว่า Oli free แต่ทาแล้วหน้ามันเยิ้มทอดไข่ได้เลย
 
ความพอใจน่าจะที่ 7.5  เพราะว่า ขนาดขวด กับราคา ยังดูแพง(แต่ก็มีขนาดขวดใหญ่ขึ้นขนาด 50 ml, ราคา 540 มั้งค่ะ) แต่พกสะดวกค่ะ คนที่ท่องเที่ยวบ่อยๆๆดีไว้ติดตัวดี แต่งหน้าเสร็จก็ฉีดพ่นได้ ไม่ต้องลำบากเหมือนแบบพวกครีมที่ต้องใช้มือทาบนหน้า ให้เลอะเครื่องสำอางค์  
 
 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask