รีวิว ครีมพอกหน้าขาว หน้าใส หน้าเด้ง ยี่ห้อ Primier By Dead Sea



Premier instant stretching and revitalizing mask by dead sea premier
instant  stretching and revitalizing lifting mask

 
ได้ฟรีมาซะนาน จะสามเดือนได้ พอดีได้มาจากบูธขายเครื่องสำอางค์ที่ประเทศสเปน
 เพิ่งจะได้มีโอกาสทดลองใช้
 
ในซองเขาบอกให้พอกไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก 
เนื้อครีมออกสีชมพูเข้มๆๆ  ตัวเนื้อครีมนุ่มลื่นมากๆๆๆๆๆๆ เข้มข้น  เหมือนครีมกันแดดใยไหม(ความรู้สึกประมาณนั้น) แต่คุณณภาพของตัวเนื้อครีมตัวนี้ดูเข้มข้น แต่บางเบากว่า  พอทาบนผิวหน้าจะรู้สึกว่าผิวหน้าเรานุ่มนวลมากๆๆ   กลิ่นหอมอ่อนๆๆๆ
ตอนล้างออกด้วยน้ำจะรู้ว่าล้างออกยากนิดๆๆเพราะมันมันๆๆๆลื่นๆๆๆ นุ่มๆๆๆ  ต้องใช้เวลาล้างออกนานพอควร 
พอล้างเสร็จ จะรู้สึกได้เลยว่าใบหน้ากระจ่างใส นวลๆๆ  พอใจมากๆๆ  แต่เรื่อง ทำให้ผิวตึง ยังไม่แต่ใจ เพราะ ทั้งตอนมากส์หน้า และหลังล้างหน้าเราไม่มีความรู้สึกว่าหน้าตึงๆๆ  แต่หน้า นุ่ม นวล ใส เด้ง  อันนั้นการันตีค่ะ
 
ความพอใจก็อยู่ที่ 9/10  ชอบที่เห็นผลทันตาในความใสเนียนของผิวหน้า  แต่ไม่ให้คะแนนเต็ม 10 เพราะมันไม่ทำให้เรารู้สึกว่ามันยกกระชับใบหน้าเรา (แอะหรือว่ามันช่วยยกจริงๆๆแต่ว่าหน้าเราด้านเย็นชาเองฮ่าๆๆๆๆๆ)  เรากะว่าจะหา Search ในเน็ต หาหลอดขนาดจริงมาใช้ซะหน่อย ไม่รู้ว่าจะแพงเปล่าหนอ
จบค่ะ
 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน