รีวิว ยาลดความอ้วน Slin Express

ฮิๆๆไหนๆๆก็รีวิวแต่ครีมบำรุงผิวมาซะมาก งวดนี้ขอ เลขเด็ดสักหน่อย เฮ้ย ไม่ใช่ มาครั้งนี้ของรีวิว ยาลดความอ้วนที่พกติดตัวเป็นประจำบ้างดีกว่า
ปล...ยาลดความอ้วนแต่ละตัวเพื่อนๆๆอาจใช้ดีหรือไม่ ซึ่งอาจแล้วแต่ สภาพร่างกาย การเผาผลาญของแต่ละคนนะค่ะ  และ เพื่อนๆบางคนอาจจะมี ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ในใจหรือว่าเคยใช้กันมาบ้างแล้ว

เคยใช้มาก็หลายยี่ห้อนะ ตั้งแต่ ดับเบิ้ล อิมแพค สนนราคา 3 กล่อง เกือบสองหมื่นบาท  (ใช้ดีลดน้ำหนักได้เหมือนกัน)

ตัวที่สอง ก็จะใช้พวก แอล คานิทีน  กินๆๆหยุุดๆๆ เลยไม่ค่อยได้ผลฮิๆๆๆ  แบบว่ากินตามกระแส
หยุดกินมานานๆๆๆๆๆๆๆๆๆและใช้แบบคุมอาหารเอาเอง

คือจะบอกว่าเราชอบมีปัญหาไขมันหน้าท้อง  กินเบียร์เยอะ ฮิๆๆๆๆ

สืบท้าวสาวความไปที่เมื่อ 6 เดือนก่อนดููรายการทีวี เขามีขายยาลดความอ้วน ชื่อ Slin Express  2กล่องราคา 2500 แถมจี้ดููดทรัพย์ แชกงหมิว   ฮ่าๆๆๆๆที่ซื้อนี่เพราะของแถมนะ (สไตล์คนไทย ไม่ได้คิดที่จะซื้อของ แต่อยากได้ของแถมไง) 

โอเคพอได้มา เริ่มกิน เฉพาะ วันไหนที่จะออกไปกินเบียร์ หรือ กินของหวานเยอะๆๆก็จะกินยาตามไปทันทีหนึ่งเม็ดแค่นั้นค่ะ คือเราไม่อยากลดน้ำหนักทั้งตัว
ตามจริงเราหนักแค่47+ นิดๆ สะโพก 33+นิด  แต่ช่วงเอว 27+ไปเกือบ 28 (เพราะชอบกินเบียร์)  สููง 160
ในทีวีบอกว่า  Slin Express ตัวนี้สามารถ ทำให้หน้าท้องแบนเรียบๆๆๆๆ เราก็จัดไป

ฟันธง เท่าทีใช้ ก็ใช้ดีค่ะ ใช่แล้วใจไม่สั่นไหว รู้สึกธรรมดามากๆๆ  เราไม่ได้กินทุกวันนะ อย่างที่เกริ่นๆๆไปเรากินเฉพาะช่างที่เราตะกระเท่านั้น
ปล...เราใช้ การเล่นฮูล่าฮูป ในการช่วยลดหน้าท้องด้วย

ตอนนี้เอวเราเหลือที่ 26 แล้ว ดีใจค่ะ 


ตามรูปที่โชว์ค่ะ ในกล่องมี 2 กระปุก กรุะปุกล่ะ 30 เม็ด พกพาออกไปทานข้าวนอกบ้านได้สะดวก

ซื้อต่อไหม ก็ซื้อต่อนะค่ะ เพราะบางทีต้องพกติดตัวออกไปนอกบ้านตามงานปาร์ตี้ ต่างๆๆ 



Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน