รีวิว ไพร์เมอร์ SEPHORA


ตัวนี้เราได้มาจากร้าน SEPHORA DOHA เขาให้มาทดลองใช้ซะหลายซองเลยเยอะมากๆๆ แต่เหลือมาถ่ายรูปได้แค่นี้ค่ะแบบว่าพอดีช่วงนี้ท่องเที่ยวบ่อยเลยพกติดตัวไปใช้ด้วยบางทีก็ลืมทิ้งซองไปซะเฉยเลย

เนื้อครีมตัวนี้จออกออกสีเจลใสๆๆ ใช้แล้วนุ่มลื่นๆๆทั่วใบห้า ตามแบบฉบับ ไพร์เมอร์ทั่วๆๆไป  ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เนียนนุ่มและปรับสภาพสีผิวให้เตรยมพร้อมก่อน ก่อนแต่งหน้าค่ะ

เท่าที่เราได้ทดลองใช้ก็โอเคดีค่ะไม่ได้เห็นความแตกต่างจากไพร์เมอร์ทั่วๆไปมากนัก เวลาแต่งหน้าทาแป้งแล้วไม่มีคราบแป้งให้แห็นค่ะ (เราหมายถึงว่าไพร์เมอร์บางตัวทาแล้วเวลาทาแป้งแต่งหน้าทีไรเราจะยังรู้สึกผิวหน้าลื่นๆๆเป็นคราบน่ะค่ะ)
 ตัวนี้คุมมันได้ค่อนข้างดีเหมือนกันค่ะ ราคารู้สึกจะอยู่ที่เกือบ800+ (จำไม่ค่อยได้อีกล่ะ แก่แล้วเรา)

ไพร์เมอร์ตัวนี้เราไม่เสนอคะแนนนะค่ะเพราะเราไม่ค่อยสันทัดสักเท่าไหร่ เพราะเราไม่ค่อยได้ซื้อไพร์เมอร์ใช้จริงๆๆจังๆนัก แบบว่า เน้นพวกครีมบำรุงผิวซะมากกว่าฮิๆๆๆ  แต่แบบว่ามีมาให้ลองใช้ฟรีๆก็เลยต้องลองซะหน่อยเท่านั้นเอง เพื่อนๆคนไหนที่ชอบใช้ไพร์เมอร์เป็นประจำ ยี่ห้อ SEPHORA ตัวนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าใช้นะค่ะ  เพราะมี่สรรพคุณเพิ่มหน้าใสนวลด้วยจร้า..

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน