รีวิว ครีม PIERIS



PIERIS 365 DAYS REVOLUTION 20g.
Protecing & Restrong day cream

ราคาสูงเอาการ เท่าที่จำได้ราคากระปุกละ 1400+(โอ้แก่แล้วเราจำราคาครีมแบบชัวร์ๆไม่เคยได้เลยต้องขอโทษด้วยค่ะ)

ที่มาที่ไปในการซื้อครีมยี่ห้อนี้ทั้งๆที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เฮ้อ เสี่ยงเหมือนกันนะเรา  คือตอนแรกเราไปเดินดุ่มๆๆที่ห้างพาราไดร์ พาคร์ ตอนแรกกะว่าจะเดินหาซื้อของกินเล่นๆซะหน่อย ไปๆมาๆเดินผ่านร้านครีมยี่ห้อนี้แหละ สะดุดตรงที่เขาบอกใช้ไม่เห้นผลคืนเงินใน 7-14 วัน(ไม่แน่ใจอีกล่ะว่ากี่วันราวๆนี้แหละฮ่าๆๆ) ร้านเป็นแค่ล๊อกเล็กๆๆๆอยู่ติดกับร้านสปาเรือนหอม

ตอนแรกเราซื้อครีมหน้าขาวใส เป็นไนท์ครีม มาหนึ่งกระปุกราคาไม่แพงมากประมาณ 800 บาท (ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้ค่ะ เดี๋ยวไว้เอามารีวิวให้ดูทีหลังค่ะ) 

พี่ที่ร้านทดลองครีมตัวนั้นตัวนี้ให้เราแล้วก็เลยชวนๆๆๆๆให้ซื้อกระปุกนี้ บอกว่าเป้นสเต็มเซล์ อย่างดีขายดีมีคนใช้เยอะ(แต่กล่องยังไม่ได้ผลิตเพราะครีมเพิ่งได้ อย. มา กำลังรอกล่องผลิตกล่อง)

 โอ้ยไอ้เราก็เป็นคนบ้ายอ พี่เขาบอกว่าน้องใช้ครีมอะไรอยู่ผิวดีจัง(บ้ายอหรือโง่ให้เขาหลอกซื้อว่ะเนี่ย)  สักพักพี่เขาก็ไปเอาลูกค้าที่กำลังนั่งทำสปามืออยู่ร้านข้างๆๆและบอกเราว่า "นี่ไงค่ะนอกงลูกค้าของร้านพี่เขาซื้อครีมพี่ใช้ทุกตัวเลย ดูหน้าพี่เขาสิเนียนเลย" เราก็ เออๆๆค่ะๆๆ   สรุปเสียเงินเพิ่มอีก  1400+ ( แต่พี่เขาก็ให้กันแดดแถมมาหนึ่งหลอด และ วิตามินซีผงอีกหนึ่งขวดเล็กมาลองใช้ ฮ่าๆๆพึ่งนึกได้)

 คราวนี้กลับมาถึงบ้าน  เอ เริ่มเอะใจ เราซื้อครีมนี้มาได้ไงวะเรา ยี่ห้ออะไรเนี่ย อันตรายหรือเปล่าก็ไม่รู้ อยากจะด่าตัวเองเหลือเกิน 

เท่าที่ถามพี่ที่ร้าน พี่เขาบอกว่าความเป็นมาเป็นไปของครีมยี่ห้อนี้คือ เมื่อก่อนพี่เขาเคยขายสินค้าออนไลน์มาก่อนและลูกค้าใช้เยอะ(บลาๆๆ)  แต่เดี๋ยวนี้ออนไลน์ขายยาก เพราะคนซื้อกลัวครีมไม่มี อย. แต่พี่ที่ร้านบอกว่าครีมตัวนี้รับประกันได้ จด อย.แล้ว ดูข้างกล่อง แล้วเข้าไปเช็ดที่ อย. ได้เลย ไม่งั้นไม่กล้าเข้ามาขายในห้าง (และพี่เขาบอกว่าครีมแต่ละตัวจะผ่าน อย.ยากมากๆๆๆ)

  ฮืมๆๆๆๆใช้สมองนะเรา กลับถึงบ้านกดๆๆๆๆเสริชดูใน อาหารและยา (ด้วยความหวั่นใจกล้าๆกลัวๆว่าจะเสียเงินฟรี) ตกลงเจอค่ะ ดีใจมากที่พี่ที่ร้านไม่หรอกเรา เฮ้อโล่งใจ มีความกล้าในการทดลองครีมตัวนี้ขึ้นมาทันที

กลับวกมาที่รีวิวครีมค่ะ ขอโทษนะค่ะที่พล่ามมาซะยาว

เนื้อครีมตามรูปค่ะ สีไงดีอ่ะบอกไม่ถูก
เนื้อครีมนุ่มๆเหมือนใยไหม เวลาทาแล้วกลมกลืนไปกับผิวหน้า ไม่เป็นคราบ แต่งหน้าทาแป้งได้เนียนเรียบ มีกลิ่นหอมละมุนน่ากิน
 เราใช้มาได้ 3 วัน ไม่รู้สิส่วนตัวเรารู้สึกว่าครีมตัวนี้ก็โอเคเหมือนกันค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวหน้าอิ่มๆ(หรือคิดเอาเองน้อ) ที่สำคัญผิวหน้าเราไม่แพ้ (ปล ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)
ซื้อต่อไหม คงรอให้ใช้หมดกระปุปก่อนค่ะดูความเปลี่ยนแปลงก่อนว่าควรจะติดตามเป็นแฟนคลับของยี่ห้อนี้หรือไม่
คะแนน 8/10 (ตัดไป2ที่ราคาสูงไป เพราะเวลาเราเปิดกระปุกมาครีมมีแค่เกินเกินกระปุกเอง ไม่เต็มกระปุกค่ะ)



ด้านบนเป็นครีมกันแดดพี่ที่ร้านเขาแถมมาให้เป็นหลอดขนาดเต็มเท่าที่ขายอยู่หน้าร้าน ราคาไม่น่าเกิน 450 บาท

 เนื้อครีมเหมือนครีมกันแดดไยไหมทั่วๆไป  แต่ดีกว่าตรงที่ไม่มันเงาหรือทำให้หน้าวาว
ทาแล้วใบหน้าไม่แห้ง มีความชุ่มชื่น ซึมซาบเร็ว ทาแล้วทำให้ผิวหน้าดู แมท์ มากๆ คุมมันได้ดีเลย
และมีกันแดดสูงถึง 60 แต่ทาแล้วไม่ทำให้ผิวหน้าเยิ้มเลยค่ะ ปลื้มพอสมควรค่ะ
ซื้อต่อไหม คิดว่าน่าจะซื้อต่อนะค่ะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน เพราะตอนนี้ยังมีครีมกันแดดยี่ห้ออื่นๆที่นอนรอคิวให้รอใช้อยู่ในตู้อีก 4 ยี่ห้อฮิๆๆๆ
คะแนนของครีมตัวนี้เราให้ไปที่ 8/10 ที่เราไม่ให้เต็ม 10 ฮ่าๆๆๆไม่ใช่เรื่องราคา แต่เป้นที่ขนาดหลอดเล็กนิดเดียวต่างหาก..

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน