รีวิว BHA detclear bright & peel ,bha aha




Detclear Brith and peel AHA&BHA
FRUITS ENZYME POWDER WASH
ราคา 49 HKD ซื้อมาจากร้านขายยา Manning
ปริมาณ 75 กรัม

คำเคลม ในกรอบสี่เหลี่ยม ด้านหน้าขวด 4 กรอบ
black head off, skin rebirth,dark spot care,serum off   ป้าด ทุกอย่างที่อิฉันต้องการอยู่ในขวดนี้  พลิกด้านหลัง MAKE IN JANPAN  ฮืม น่าจะ safe ต่อหนังหน้าเรา เอ้าจัดไป

ฝาเปิดเป็นแบบ คลิ้กเปิด เหมือน เหทือนเปิดขวดน้ำปลา 555  อธิบายไม่ค่อยเก่ง
เป็น ผง แป้ง  ตามชื่อ  powder wash  เทใส่มือ นิดหน่อย เยาะน้ำลงไป ถูบนอุ้งมือให้เกิดฟอง นุ่มๆ( จะได้กลิ่นหอมๆผลไม้ เปรี้ยวๆๆ )  แล้วค่อยเอาทาถูขัดบนหน้า
ไม่มีเม็ดบีด  ไม่ระคายผิวหน้า  เป็นแค่ฟองนุ่มๆๆ  ลื่นๆ  ถูๆ วนไป บนผิวหน้า  แต่ต้องคอย แต้มน้ำ บนหน้า เพราะ มันแห้งไวมากกก

ปล  ส่วนตัว ส่วนใหญ่เราจะ ถูๆ เสร็จ แล้วล้างออกเลย  มีบางครั้งที่มีเวลา ก็ทิ้งไว้ 5 นาที    (คิดว่า ถ้าทิ้งไว้สักพัก อาจทำให้ ผง แป้งทำงาน กัดกร่อน ผิวหน้ามั้ง อาจ ได้ผลดีกว่าเดิม 555 เพราะ เป็นกรด  bha aha นี่นา)   ใช้ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

สรุปเลยแล้วกัน   ใช้ดีค่ะ  ไม่แพ้ด้วย กับยี้ห้อนี้  ตอนแรกกะว่าถ้าแพ้  ขึ้นมา ด้วยความงกของเรา จะเอามาขัดผิวแทน 5555 ( ปล เราเคยแพ้ พวก โทนเนอร์ aha bha มาก่อน) 

คะแนน เราให้ 2.5 แล้วกัน  เพราะตอนที่ใช้ สิวผด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ ก็ไม่ได้หาย ไปไหน  หน้าใสไหม ก็ใสหลังล้างหน้านะ  ดูคลีนๆๆ  อ้าวก็เำราะล้างหน้าไงมันเลยดูคลีนๆ   ซื้อต่อไหม ยังไม่แน่ใจ เพราะอยากลอง ยี่ห้ออื่น ดูบ้าง


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask