รีวิว ครีมแก้ฝ้า La Vita Anti Melasma, เซรั่ม ลด ฝ้า ลา วีต้า


ส่วนผสม คือ เราจะไม่เน้นแบบจ้องๆๆ ทุกตัวเนอะ  เพราะครีมบางตัว ส่วนผสมชั้นเลิศแต่พอใช้จริง ก็ไม่ได้เห็นดีเว่อร์ตามส่วนผสมที่เขียนมาข้างกล่องเลยสักนิด 

ตัวนี้ อ่านแบบ ผ่านๆ หน้่กล่องที่เคลมมาว่าดีคือ  Centella Asiatica  ใบบัวบก สรรพคุณ บลาๆๆ เป็น Premium Extract, B -Resorcinol. ( คือไร 555  ไอ้เราก็แค่คนธรรมดา ไม่เก่งวิชาการด้วยสิ)  ไม่เป็นไร เอาเป็นว่า ใช้แล้วหน้าไม่พัง และไม่ผสมสารที่ อย. ห้ามเป็นพอ 

ราคา แล้วแต่โปรเลยคะ  ตอนเราซื้อ  พอเราเห็นคำว่า ANTI MELASMA  ปุ้ป หยิบปั้บเลย  อันที่จริง ตัวนี้เราเคยอ่าน ในคอมเม้น จากที่ไหนสักที่ บอกว่า ใช้ลดฝ้าได้จริง เป็นสมุนไพร ล้วนๆ   พอ มีโอกาส ไปเดินห้าง ท้อปส์ สาขา บีทีเอส ปุณวิถี  เลยคว้ามาครอบครอง 2 เซ็ทตามรูป 

ราคา ณ. ตอนที่ซืัอถือว่าแพง กับครีมตามเน็ต  ( คือใจจริงไม่อยากซื้อครีมตามเน็ตใช้เลย มันหวาดเสียว เพราะเคยหน้าพังมาแล้ววว)  แต่ว่า ตัวนี้ เขาขายที่ร้าน อภัยภูเบศ  พวกสมุนไพร  เลย โล่งใจหน่อย 

ราคา ซื้อ ครีมลดฝ้า แถมกันแดด  ( แถมเปล่าไม่รู้ บวกราคามาละมั้ง 55) 
 990 บาท    ขนาด 15 มิล เองค่ะ  เป็นขวดหัว ปั้ม  กลิ่นไม่มี

เป็นเนื้อเซรั่ม น้ำตาลอ่อนนนใสๆ  เหนียวนิดๆ   แต่แห้งไว   ทาตรง จุดที่เป็นฝ้า   ส่วนตัวเรา เป็นฝ้า บางๆ จุดเล็กๆ 3-4 จุดตรงโหนกแก้ม  เลยกะซื้อ มารักษาไม่ให้ให้มันดำขึ้นไปกว่าเดิม

ใช้ไปสิคะ  ขวดแรก ไม่เปลี่ยนแปลง  อะ หวังผล  รอลองขวดที่สอง ใช้จนหมด ไร้วี่แวว ไม่มีแม้แต่ความจางหรือเลือนลาง  ทัอแท้   แต่ ดีที่ไม่แพ้

สรุป ไม่ซื้อต่อ

สรรหาตัวต่อไป ฮิๆๆ เพราะยังมีครีม/เซรั่ม ลดฝ้าอีกหลายตัว อยู่ใน โต้ะเครื้องแป้ง ของเรา  รอเวลาใช้

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask