รีวิว แป้ง de leaf Thanaka, แป้งทานาคา



ซื้อมาจาก tops   ราคา ไม่แพง ไม่น่าจะเกิน 50-60 บาท 

เนื้อแป้ง : เหลืองละมุนอ่อนๆ เนื้อเนียนละเอียด ไม่หยาบ
กลิ่น: ไม่ฉุน ไม่น่าจะมีน้ำหอม 

แป้งตัวนี้เราซื้อติดมือมาด้วย เพราะได้อ่านในรีวิว และ คอมเม้นท์ จากผู้ใช้หลายๆคน บอกว่า ใช้ดีมากกก  และราคาถูก   ก็เพราะคำว่าราคาถูกและใช้ดี เนี่ยแหละ ที่เราต้องการ ฮิๆๆๆ  เลยจัดมาใช้กับเขาบ้าง

สรุป  หลังจากใช้ ประมาณ 3-4 วัน  ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเราเนียนขึ้นนะ  แต่กลัวทำให้เราหน้าเหลือง หมอง  ลงด้วยซ้ำ  ( สไตล์แบบเดียวกับ แป้ง Ben Nye เลย เฮ้อ)
เอาวะ ปรับ สีรองพื้นดู  ปรับสีเบส สี คอนซีลเลอร์ดู   อั้ยยะ ไม่รอด

ทีสำคัญ อาการคันๆๆ ผื่นๆๆ ปรากฏ  ผื่นหนาเตอะ บนริมฝีปาก   เอ ไม่นะ ไม่น่าจะแพ้แป้ง เราไม่เคยแพ้แป้งตัวไหนมาก่อน 

หยุดใช้ 3 วัน  ลองใหม่  อืม เริีมรู้สึกของความสาก บนผิวหน้า   หยุดนานอีกหน่อย 2 อาทิตย์  กลับมาใช้วันแรก โอเค ไม่แพ้  พอเริ่มใช้ อีก 2 วัน  ผื่นริมฝีปากเริ่มหนา แสบๆคันๆ ใช่เลย  หมดข้อสงสัย เราแพ้จร้าาา

แต่ด้วยความงก และเสียดาย แป้งขวดใหญ่ 100 มิล  เลยเอาไปใช้ทาคอ ขาหนีบ จักกะแร้แทน  เผื่อ เนื้อแป้งทานาคาจะได้ไปช่ายปรับสีผิวใต้ร่มผ้าของเราให้กระจ่าใสแทน 5555 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask