รีวิว Innisfree jeju orchid enriched cream,

ตัวนนี้เราได้มาเป็น เซ็ท 4 ชิ้น ใน กล่อง ของขวัญ  และ 1 ในนั้นก็คือ ตัว ออคิดส์  ตัวนี้   ขนาด 20 มิล

*** ภาพ จาก innisfree .th  ( พอดีเราทำภาพในมือถือตอนถ่ายครีม ตัวนนี้เก็บไว้หาย)

ส่วนตัวชอบสีของกระปุกนี้มากกก  ชอบเป็นการส่วนตัว 555
เนื้อครีมขาวเนียน ม่วงอ่อนๆๆ  เอ หรือว่าเป็นสีกระปุกหว่า
เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกกกก   เราว่าเหมาสำหรับกลางคืน   แต่ก็นะ  ตัวนี้มันสำหรับ ต่อต้านริ้วรอย นี่นา  ใช้กลางคืนคงเหมาะที่สุด  แต่มีหลายครั้งเราเอามาใช้ทาตอนเช้า  เพราะประเทศที่เราอยู่อากาศหนาววว ก็รอดอยู่นะ   เพียงแค่อย่างแต่งหน้าเท่านั้น  เพราะครีมมันซึมซาบหน้ามากกกก  เหนียวๆเกาะ อยู่บนหน้า

กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่ดมก็ไม่รู้   ส่วนตัวเราใช้ จนหมดกระปุก ก็ไม่แพ้นะ  แต่ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

คะแนน 2.5/5 แล้วกัน  ยังไม่ใช่ สำหรับเรา  แต่ครีมตัวนนีอาจจะใช่ สำหรับคนอื่นก็ได้นะ  ต้องลองๆๆกันไป

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask