ครีมกันแดด อินนิสฟรี รีวิว

ภาพยืมมาจากเพจ อินนิสฟรี

Innisfree perfect UV Protection cream for oily skin spf50

ตามหาครีมกันแดด กันไป ยี่ห้อไหนน่าตำ น่าลอง  มาเจอ ตัวนี้ แบรนด์นี่ก็มีตัวดีๆ น่าใช้เยอะ  และเราก็เคยลองใช้มาแล้วหลายตัว กับแบรนด์นี้และที่สำคัญเราไม่แพ้ด้วย  เลย จัด ครีมกันแดด ตัวนี้มาล งใช้ดู คือ งกนิดๆๆ เห็นราคาไม่แพงมาก และได้ถึง 50 ml.  และ สำหรับผิวมันด้วย  มันใช่อ่ะ

เนื้อครีมขาวข้น  ไม่มีกลิ่นนะ  เอ หรือจมูกเราด้าน555   ทาลงบนหน้าก็ไม่วอกนะ ก็โอเค ใช้ได้เลย  ไม่เหนียวจนรู้สึก หนืบหนับบนหน้า   คือ ก็ไม่มีไรมากนะ ก็ถือว่าใช้ดีเลยแหละ ทาแป้งสีก็ไม่ดรอปด้วย  ซื้อต่อไหม  ก็ซื้อต่อได้นะ สำหรับเรา 

แต่ยังไงแล้ว ทั้งนี้ทั้นนั้น หรือทั้งไหน เราว่าควรไปลองสี ลองเนื้อครีมที่เคาเตอร์เลยดีกว่านะคะ เพราะความชอบในเนื้อครีมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน 

แต่ กันแดดอินนิสฟรีตัวนี้ก็เป็นแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันค่ะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask