รีวิวเครื่องนวดหน้า ไฟ 7 สี





7 Colour light Rejuvenation apparatus

ราคา น่าจะ 3500  ตีเป็นเงินไทย  เมื่อ 6 ปีก่อน  ซื้อที่ฮ่องกง ทางออนไลน์ เป็นบรจษัทขายเครื่องนวดหน้าและพวก เจลนวดหน้าโดยตรง

ก่อนใช้สภาพผิวหน้า สิวๆๆๆบุกจนแทบบ้า เหมือนติดสเตียรอยด์  จากการลองใช้ครีมหลายยี่ห้อ    เลยกะว่า แสงๆๆๆ  มันต้องช่วยได้แน่ๆๆ   อยากได้แสงสีฝ้า ส่องมาเต็มๆทั้งหน้า  แสงสีเขียว สมานผิว หน้าขาวใส  แค่นั้นตอนนสั่งซืีอคิดแค่นี้ ฮ่าๆๆ

*** ถ้าไปดูรีวิวเก่าๆ  เราจะชอบ I laser I light ที่จี้บนสิวมากๆๆๆ   แต่ไฟมันมีแค่หัวเดียวไง   มันช้า    เลยจัดตัวข้างบนนี้มา มีไฟ 20 กว่าหลอด  เต็มหน้า ในทีเดียว

ที่จริงมีไฟ 7 สีนะ กดสลับไป ตามสีที่ชอบ    หรือ จะให้เครื่องมัน วนออโต้ ทุกสีก็ได้

ไฟสีแดง   650nm   ให้คามอบอุนผิว ทำให้ผิว ตื่นตัว
ไฟสี น้ำเงิน 462  nm ปลอบประโลมผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิว
ไฟสีเขียว 527  nm ทำให้หน้ากระจ่างไส
ไฟสีม่วง 600nm ดูดซัปของเสีย ท้อกซิน 
ไฟสีส้ม 618 nm บาล้านซิ่งผิว 
ไฟสี เทอร์คอย 470nm สำหรับผ่อนคลาย
ไฟสีเหลือง 590nm  ผิวหน้ากระชับ และเพิ่ม ออกซิเจน


ตัวนี้ เป็น ไมโครเคอเร้น นะ  แบบ สั่นๆๆๆ  ด้วย  มี สั่น น้อย กลาง และมาก   ที่เห็นเป็นเหล็ก เงินๆ เหมือนหนามนั่นแหละ พอจิ้มลงหน้าก็วนไป มันก็จะสั่น ผลักครีมลงผิว  ยกกระชับ

แต่ก็นะ  เราชอบใช้แค่ไฟ  เพราะดูเครื่องสิ ใหญ่เต็มหน้าเราเลย  แล้วยิ่งใช้ แบบนวดหน้ายิ่งไม่ฟิน  เพราะ เหล็กที่นวด มันไม่ตรงเบ้าหน้า  บางทีเหล็กที่สั่นๆๆมันไปตรงเบ้าตา คือลำบากนะในการนวด   เครืีองแบบนี้ เอาไปนวดท้อง นวดหลัง คงเหมาะกว่า 
 และแล้วอ่านในคู่มือเขาบอกว่าใช้ได้ทั่วร่างกาย 555  อ้อ ตัวนี้ต้องเสียบปลั๊กอย่างเดียวเวลาใช้    เหมือนยี่ห้อ Magic wand   ยี่ห้อนั้นก็ดีนะ จิ้มลงหน้า จี้ดๆๆๆ

สรุปเลย  ใช้ไปๆๆๆๆ  ไฟ ต่างๆๆ ที่ชอบ  ส่องไปถือจนเมื่อยมือ เพราะมันหนักพอควร  ฉายที 20-30 นาที เหน็บแดกมือ   ไฟสีน้ำเงิน  สิวไม่หาย  ไฟสีอื่นๆ  ก็ไม่มีผล    ลองใช้ไป3 เดือน ใช้กะเห็นผล  ตอนนี้ เลิกใช้  เพราะมีตัวอื่น ดีกว่า


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask