Laneige ลาเนจ

                                               
3ตัวโปรด จาก Laneige ค่ะ

ตัวแรกเป็นขวดหัวปั๊ม เราชอบสุดๆๆมีกลิ่นส้มและกลิ่นสำชื่น เวลาล้างหน้า เป็น ออย์ ล้างเครื่องสำอางค์ค่ะ หน้าเราผิวผสม ใช้แล้วขอบอกว่าติดใจตั้งแต่แรกใช้ตอนนี้ทำลองใช้มาหมดจะครึ่งขวดแล้วค่ะ คิดจะซื้อต่ออีกแน่ๆๆ คะแนน 10/10 ไปเลย

ตัวกลาง เป็น Perfect renew essence ใช้เช้าเย็น ราคา2 พันกว่า(แพงแต่ดี) แต่ตอนเราซื้อที่ สยาม ดีสคัพเวอร์รี่ เขาจะมีลด 40% ทุกกลางปีค่ะ เป็นเนื้อครีมน้ำนม อ่อนๆๆซึมเร็ว ใช้ดี เป้นครีม หน้าใส พร้อม firming skin ค่ะ คะแนน 10/10 ของเกาหลี เขาดีจริงๆๆ

ตัวสุดท้ายขวดสีชมพู ในweb ต่างๆ ร่ำลือว่าดี เราเลยสอยมาใช้ ก็ดีค่ะ เป็น vit c เช็ดหน้าใส ใช้ดีเลยบอกต่อ คะแนน 10/10

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน