VICCHY TONER โทนเนอร์ วิชชี่



Review VICCHY TONER

                               
Vichy ค่ะ ขวดเขียวเป้นโทนเนอร์แก้สิว เพราะเราผิวผสม เป็นสิวบ่อยมากๆๆ ครีมที่เราใช้และเอามารีวิวทุกตัวเลยสรรหามาเพื่อคนผิวผสมค่ะ ตัวนี้เรายังไม่ได้ลองใช้ ต้องรอให้ของเก่าหมดก่อนค่ะ ใช้เมือไหร่จะมารีวิวค่ะว่าดีจริงเปล่า
ส่วนตัวเป้นซอง เป้นของแถมเขาให้มาลองใช้ค่ะ Vichy normaderm เราทาเช้าเย็น เนื้อครีมซ฿มผิวดีไม่มันค่ะ ว่าจะไปหาซื้อมาใช้ต่อเปมือนกัน ทาลงผิวแล้ว เหมือนจะช่วย ย้ำยั้งพวกสิวผด ข้างแก้มให้ลดลงด้วยค่ะ เดี๋ยวต้องไปหามาใช้ตัวเต็มๆสัก 4 อาทิตย์ก่อน รู้ผลยังไง จะมารีวิวอีกทีจร้า....

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน