เซรั่มบำรุงขนตายาว MAVALA สวิสเซอร์แลนด์, Max Grow, Emergency Lash EX

                                   


ตัวข้างบน MAX GROTH ราคา 190 บาท จ๊าบจร้า เราทาทั้งคิ้วและขนตา ทาสัก2 อาทิตย์จะเริ่มเห็นผลขนตาเริ่มงอก คะแนน เราให้ 10 ค่ะ เพราะ ถูกและดี ราคาน่าคบตลอดไป

ตัวล่าง Emergency Lash EX ซื้อมาจาก มาเลเซีย แอบแพงไปหน่อยกับราคา 850 บาท แต่ตัวนี้ถ้า หาดูในเน็ต พวกดาราต่างชาติใช้กันเยอะ ก็โอเคค่ะ เราใช้ไป 2 แท่ง ขนตาก็ยาวขึ้น คะแนนเราให้ 7 ค่ะ ไม่ใช่ไม่ดีนะค่ะ ใช้ดี แต่แพง เราก็เลิกคบค่ะ ไปคบตัวด้านบนแทน ราคาถูกกว่า ขนตางอกยาวเหมือนกันฮิๆๆ แบบว่าต้องการสรรหาของถูกและดีไงค่ะ

มาสคาร่า  บำรุงขนตายาวได้ด้วย  ที่ร้านเขามีขาย 2 สี ดำ กับน้ำตาล  แต่เรา ใช้สีดำ  ราคาประมาณ 400 บาทค่ะ เราซื้อที่ประเทศ การ์ต้า


รูปด้านล่างเป็นครีมบำรุงขนตาเหมือนกันค่ะ ที่ปัดออกแบบมาเหมือน มาสคาร่า  ปัดขนตาเช้าเย็น ช่วยให้ขนตาหนาและยาวขึ้น เท่าที่ใช้มา ก็โอเคกับราคาค่ะ 550 บาท ไม่แพงเวอร์ ตัวเจ้าของผู้เขียน บล๊อกใช้มาเป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ ใช้ได้นาน เปิดขวดใช้ครั้งหนึ่งก็ประมาณ 9 เดือน (ตามอายุการใช้งานข้างขวดค่ะ)



Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask