ปลอกหมอนซาติน ผ้าปูที่นอน ซาติน กันริ้วรอย


วันนี้เรามารีวิว ความสวยความงาม จาก การนอน บ้างดี กว่าฮิๆๆๆๆ  เอ????? อาจจะมีคนสงสัยว่า เกี่ยวอะไรกับเรื่องการนอน

พอดีวันก่อนเราได้ดูรายการทีวี ที่มี สิเรียม ภักดี ดำรงค์ฤทธฺิ์ เขาคุยเรื่อง ความสวย ความงามว่า  แม้แต่การนอน เราก็ ควรใส่ใจ  ถ้าเราใช้ ครีมราคาแพงๆๆ แต่ เวลา เข้านอน เรา นอน เอาหน้า มุดหมอน  นอน คว่ำหน้า และ ถ้า ปลอกหมอนและผ้าปูของเราเป็นเนื้อผ้าที่เป็นรอยยับง่ายๆ รอย ยับบนหมอน ก็ จะมาอยู่บนหน้าเรา เพื่อนๆเคยเป็นไหมค่ะ แบบว่าตื่นตอนเช้ามา มีรอยยับเป้นเส้นๆๆบนใบหน้า ก็มาจาก การนอนตะแครงหรือนอนคว่ำหน้า นั่นเอง

คุณสิเรียมเลยบอกว่า เราต้องใส่ใจเรื่องผ้าปูและปลอกหมอนด้วย ให้เลือกซื้อ เนื้อผ้าเป็นแบบ ผ้าเนื้อลื่นๆที่ไม่มีรอยยับง่ายเช่นผ้าซาติน  ทางซุปต้าร์พูดมาอย่างนี้  เราก็ไม่รอช้า ต้องลองๆๆๆๆ

ตกลงเราก็ได้มาหลายเซ็ท หาซื้อตาม NET  แถมเรายัง หอบหิ้วมาที่ต่างประเทศ มาขายให้เพื่อนๆเราที่ต่างประเทศด้วย กำไรนิดๆๆ

ผลจากการลองใช้ของเรา

ดีค่ะ นุ่มลุ่มลื่นๆๆๆๆตกเตียง  นอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม เพราะต้องคอยตื่นมาหาหมอน ขนาดเรานอนเล่นๆ กับลูกเราบนเตียงผ้าปูซาตินอยู่ๆ  ลูกเราลื่นตกข้างเตียงร้องไห้เลย..

ผลจากการใช้ผ้าปูซาตินจากปากเพื่อนๆที่ต่างประเทศ

พอเพื่อนเราซื้อไปจากเรา เขาก็โทรมาตอนเช้าแล้วบ่นๆๆว่า เมื่อคืน ปูนอนกับแฟนต่างชาติ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนทั้งคืน ตื่นเช้า แฟนไม่ได้ไปทำงานเลย เพราะกลางคืนนอนไม่อิ่ม..  เราถามว่า ทำไม เห่อ ผ้าปูที่นอนใหม่เหรอ เพื่อนเราบอกว่า ผ้าปูปลอกหมอน นุ่ม ลื่น สบาย ตัวดี  แต่ ที่ นอนไม่ได้ ทั้งคื่น เพราะ ปลอกหมอนผ้าซาติน บวกกับ ผ้าปู  มัน ลื่น เกินไป พอหนุนหมอน หลับกลิ้งไปมา หมอน ลื่นตกเตียง ต้องลุกขึ้นมา ตามหาหมอนกันทั้งคืน  ขำๆๆกันไป  (นึกว่าเพื่อนมันจะเอาผ้าปูมาคืนซะแย้ว  )  เราก็บอกเพื่อนเราไปว่า เราก็ เป็นแบบเดียวกัน  นอนหัวตกหมอนทั้งคืน เพราะหมอนมันไหลลื่นไปที่อื่น ตื่นตอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้า เพราะนอนไม่อื่มฮิๆ (ตกลงมันจะทำให้หน้าเราไม่มีรอยยับ หรือว่ามันจะทำให้หน้าเราดูโทรมเพราะไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเนี่ย)

ลองผิดลองถูกใหม่  เราลองใช้ผ้าปูธรรมดาทั่วไป  แต่ใช้ปลอกหมอน ซาตินอย่างเดียว โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาหมอนไหลลื่นไปที่อิ่นอีก และเราก็ยังใช้มาจนถึงทุกวันนี้จร้า เรื่องความสวยยังไงต้องทำให้ได้ สู้ๆๆๆ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน