TURBO BRIGHT รมรวินย์

รีวิว เทอร์โบ ไบรส์ ของ รมรวิย์ ซะหน่อย ว่าดี แค่ไหน

พอดีตอนนั้นผิวหน้าเป็นสิวผดและอักเสบ  ไม่รู้ ว่าแพ้อะไร อ๋อ ก็เพราะว่า เรา ต้อง ลองใช้ ครีมหลายๆๆยี่ห้อไง เพื่อ ที่ จะ ค้นหา ผลิตภัณฑ์ บำรุง ผิวหน้า ที่ ถูก  และ ดี หรือ แบบว่า จะได้รู้ ว่า ถ้าหาซื้อครีมตัวไหนที่เคยใช้แล้วดีแล้วอยู่ๆเขาเลิกผลิตหรือ หมด หรือ ขาด ตลาด เราก็แย่สิ ถ้ามา มัว ยึดติดอยู่ กับ ครีมตัวเดิมๆ เพราะฉนั้น เราต้อง ค้นหา สุดยอด ครีม  ยี่ห้อ อื่นๆ ต่อไป เพื่อ ที่จะ ได้เป็นตัว ตายตัวแทนกันได้บ้าง (แบบว่า ตามงบประมาณด้วยค่ะ)

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า  ตอนนั้นเราเป็นสิวผด และ อักเสบ ตรงหน้าผาก และ ใต้คาง เยอะมากๆ แต่เรา ใช้ เจลรักษาสิว มันก็ แห้งยุบค่ะ แต่จะเหลือ แต่รอย ดำๆๆ(เพราะเราชอบแกะ บีบ สิว จน เป็นรอยดำๆๆ)  พอดี ตอนนั้น เรา เดินที่เซ็นทรัล  เราก็ เดิน เข้าไปที่  รมรวินย์ แบบว่า พนักงาน ยิ้มแย้ม ดี บริการก็ดีนะ  ไม่ ขยั้น คะยอ ให้เราซื้อ แพคเกจเลย 






ต่างจากร้านอื่นๆ แค่เราไปเดินด่อมๆมองๆดูโปรแกรมและราคา  บอกมาได้ว่าให้เรา จ่ายทำ คอทร์ผลัดหน้าใสยกกระชับ คอทร์ ละ 30000 บาท 15  ครั้ง ขนาดเราบอกว่า เรา กลับ เมืองไทย ปีละครั้งเพราะเราอยู่ต่างประเทศ  เม่งพูดมาได้ว่า ไม่เป็นไรน้อง ให้เราจ่ายเป็นคอทร์ถูกกว่า และให้ เพื่อนๆ ญาติ พ่อแม่ พี่น้องมาทำหน้า แทน กันได้ อ้าว  งงงงง แล้วอย่างนี้เราจะจ่ายเงินทิ้งไว้ทำไมเนี่ย ประสาท  เราต้องการทำหน้าเราให้ สวยเนียน เรียบ ถ้า ทำแค่ ครั้ง เดียว  และ เราให้ญาติๆ เรามา ทำแทน หน้าเรา จะเนียใสไหมเนี่ย) จบ เราเดินหนี  แถม พนักงาน ที่ร้าน  มองเรา ตั้ง แต่ หัวจรดเท้า แล้วทำปากเบ้ๆๆ  แต่ พอเราเดินเข้ารมรวินย์ ตอน แรก ก็ เสียวๆๆ เพราะ ร้าน เขาดูดีมีระดับ  แต่ก็นะ ลองเข้าไปถามอีกที  แต่พนักงานเขา ต้อนรับดีค่ะ เขาถามว่า เราอยากจะทำอะไร  เราก็บอกว่า พอดี เดินห้างจนเมื่อยแล้ว เลยกะว่า จะมาทำอะไรกับผิวหน้า แบบว่า กะนอนพักผ่อนไปในตัว  แต่เราบอกว่า ไม่เอาเป็นคอร์ท นะ เพราะเราอยู่ต่างประเทศ  ทางพนักงานรมรวินย์ ก็ โอเค ไม่ ถามต่อ  เขาก็ ดู ผิวหน้าเรา และบอกว่า สิวแห้งแล้วเหลือแต่รอยดำ  เขาเลยบอกว่า งั้นลองทำ Turbo bright แล้วกัน  (งงงงง มันคืออะไร)  เขาบอกว่าที่จริง ราคาเต็มครั้งละ 3500 บาท  ตอนที่เราไปเป็นวันพุธ เขาบอกลดราคา 50% เหลือ 1750 บาท  เราก็ บอกโอเค 
ชอบลองของถ้าลดราคาฮิๆๆ)  ตอนทำใช้เวลา ประมาณ ครึ่งชั่วโมง  หมอผู้หญิงหน้าเด็กๆๆ มือเบามากๆๆพูดจาไพเราะ  เขาใช้สายฉีดน้ำมีแรงดันสูงผสมกับน้ำเกลือหรือเปล่าไม่รู้(เป็นเทคนิคของรมรวินย์) เขาจะใช้แรงดันของน้ำ ผลัดเซลผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกจากผิวหน้า ไม่เจ็บ ไม่แสบ  แต่จะรู้สึกถึงแรงดันของน้ำที่มากระทบลงบนหน้าเราว่าแรงๆๆมากๆ เย็นสะบายๆๆ แล้วหมอ ก็บอกว่า เขาใช้ แรงดันน้ำ เพื่อนดัน ต่อมน้ำเหลืองที่คั้งค้างบนใบหน้าเราแต่ละจุดให้ไหลออกไปจากใบหน้าด้วย  พอเสร็จ  หมอ ก็จะเอา มากส์หน้าบำรุงผิวให้เราอีกที .....มากส์หน้านอนหลับไปอีก 20 นาที  ตื่น มา ส่องกระจก หน้าซีด เป็นไก่ต้ม รอยดำๆๆสิวจางลงมากๆๆ  ตกลงว่าดีค่ะ 

เราว่าถ้าได้ทำเป็นคอทร์ อาจจะเห็นผลดีกว่าเพราะผลัดเซลล์ผิวด้วยออกซิเจนจากแรงน้ำต่อเนื่อง  เราทำแค่ครั้งเดียวหน้าเนียนใน ประมาณ 2 อาทิตย์ พอกลับต่างประเทศ ผิวหน้า ไม่ได้ไปทำอะไรต่อ เลย เดี้ยง แบบ เดิม  ก็ต้อง อาศัยใช้ ครีมบำรุง ผิวหน้า ขัดพอกลอกหน้าเอง ไปพลางๆๆจนกว่าจะกลับเมืองไทยก็ต้องไปทำเป็นครั้งๆๆไป ตอนนี้ก็เก็บงบประมาณก่อนค่ะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน