ครีมโอเลย์ รีวิว

รีวิวครีมของโอเลย์



พอดีได้ครีมของโอเลย์ แถมฟรีมากับหนังสือ คลีโอ ไอะไรประมาณนี้  จากการทดลองใช้ โอเลย์ในครั้งนี้ก็จะรู้สึกได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ในครั้งนี้ใช้ได้ดีประมาณหนึ่ง พูดง่ายๆว่าดีกว่าโอเลย์รุ่นเก่าๆก่อนๆ พวกนั้นใช้แล้วหน้ามันเยิ้มเป็นน้ำมันหมู  เพราะเมื่อสมัยก่อนๆๆๆๆๆก่อนแบบนานมากก็เคยใช้โอเลย์แต่เราไม่ปลื้ม มางวดนี้เลยขอลองอีกสักตั้งเห็นโฆษณากันเหลือเกินว่าดีอย่างงั้นดีอย่างงี้

เริ่มรีวิวสั้นๆๆๆง่ายๆๆได้ใจความแบบไม่ต้องมาพูดโวมากมายมายเรื่องส่วนผสม

ตัวเซรั่มที่เป้นรูปหน้า มาซ่า เป้นเซรั่ม ขุ่นใส ทาแล้วลื่นๆ บนใบหน้า ซึมซาบช้าๆๆๆ แต่ให้ความรู้สึกหลังทาใบหน้าเนียนนุ่มค่ะ ตามโฆษณาบอกว่าเป้นเซรั่มแก้วริ้วรอย ราคาไม่แพง ซื้อเอามาทาคอ ก็โอเคดีค่ะ ผลการใช้ คะแนก็ 6/10 

อีกตัวเป็นรูปหน้า คริส หอวัง  ก็เป็น เดย์ครีมเพราะมีส่วนผสมสารกันแดดมาด้วยไม่มาก เนื้อครีมนุ่มลื่นๆๆๆสีขาวชมพูอ่อน ทาแล้วก็เหมือนกันนุ่มลื่นๆๆๆๆคะแนนก็คงพอๆกัน ทาหน้าขาวๆๆ(แต่คงไม่ขาวเท่า คริส หอวัง นะค่ะ อันนั้นเขาขาวมาแต่เกิดฮิๆๆ) เราซื้อมาทาคอตามเดิม ให้คอขาวในราคาไม่แพงมากฮิๆๆๆในใจก็คิดว่า ถ้าเอามาทาหน้า กับผิวเราคงไม่ค่อยเข้าท่า เพราะมันมันลื่นๆๆเยิ้ม แต่ก็ยังไว้ใจในผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ที่เขายังคิดสรรหาส่วนผสมต่างๆๆมามากมายอย่างน้อยก็คงมีดีบ้างแหละนะจะบอกให้

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน