อินคำบิวตี้ income beauty

รีวิว ครีม income beauty อินคำ บิวตี้

มีโอกาศได้ใช้ครีมของอินคำมาเกือบหนึ่งเดือน จากการใช้ ครีมทุกตัวของอินคำใช้ดีค่ะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ก็ถือว่าเป็นครีมที่อยู่ในเซ็ทราคาไม่แพง และผิวไม่แพ้ ด้วยค่ะ

หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวหน้าจะดูนุ่มเนียนขึ้น แบบเรื่อยๆๆไม่ได้ขาวแบบโอโม่

ครีมทุกตัว เท่าที่ใช้ ก็โอเคกับผิวหน้าเราดีค่ะ  กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซาบลงผิวดีใช้ได้ เหมือนที่เคยบอกไปว่ารีวิวนี้สำหรับคนผิวผสม ถึง ผิวมัน

 โดยรวมทั้งหมด จัดระดับคงอยู่ที่ 8/10  จะซื้อใช้ต่อไหม เทียบกับราคาที่ไม่แพงมาก และ ผลการใช้ก็ดีในประมาณหนึ่ง ก็ คงซื้อต่อค่ะ  และจัดว่าเป้นครีมที่มีราคาไม่แพง ผลการใช้ก็คงพอๆกับพวกครีม โอเลย์ พอนด์ หรือ แบรนด์เนมบางตัวด้วยซ้ำไปค่ะ

แต่ก็คงต้องยอมรับค่ะว่าผิวหน้าคนเรานั้นดูแลรักษายากมาก ขนาดครีมแบรนด์เนมในห้างดังๆๆ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง อย่างมากก็ได้แค่ความกระจ่างใส บนใบหน้าไปพักๆนึง พอหยุดใช้หรือลองเปลี่ยนครีมเกินหนึ่งเดือน สภาพผิวหน้าที่เคยเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็กลับมาอีก จะให้มาหน้าขาวใสแบบ ดารา หรือ พวกเกาหลี พวกนั้น เพราะว่าใช้ครีมดีๆๆมียี่ห้อ เราว่า ไม่จริง ค่ะ เพราะแทบ จะให้พูดได้เลยว่า 100% คนพวกนี้ไม่ได้สวยเพราะครีมที่เขาโฆษณาแน่นอน แต่สวยได้ด้วย สถาบันเสริม เติม แต่ง ความงามต่างหาก ที่ต้องเสียเงิน เป็นหมื่นเป็นแสน เพื่อ ซื้อ คอสร์ คงสภาพ หน้าตา เพื่อหากินในวงการบันเทิงทั้งนั้น




จากซ้ายไปขวานะค่ะ
 
ราคาทั้งเซ็ท น่าจะอยู่ที่ 2000 บาท นะค่ะ ขอโ?ษอีกแล้วนะค่ะ จำราคาจริงๆไม่ค่อยได้อีกแย้ว

1. ขวดสีทอง เป็นครีมปรับสภาพผิวค่ะ เนื้อครีมเจลใส ไม่มีกลิ่น ใช้ปรับสภาพผิวที่โดนทำร้ายกับเครื่องสำอางค์มาทั้งวัน

2. ขวดแก้วใสฝาสีเงิน เป้น BHA ทาหน้าก่อนล้างหน้าขจัดสิ้วเสี้ยนสิวอุดตัน 

รีวิวเพิ่มเติมหลังจากใช้มา สองเดือนกว่า  BHA ใช้แล้วหน้าแสบๆๆนิดๆ  คะแนน 7/10

3 .กระปุกสีทองด้านบน ครีมแก้ฝ้าหน้าขาว
ตัวนี้แก้ฝ้า ใช้เกือบจะครบสองเดือน ก็รู้สึกรอยด่างดำตรงโหนกแก้มจางลงนิดๆ  

4. กระปุกใสครีมสีออกชมพู เป้นครีมขมิ้น นาโน กลิ่นหอม น่ากิน
เป็น คิวเทน แก้ริ้วรอย  ก็กำลังดีค่ะ ใช้แล้วหน้าเนียน นุ่ม ใสๆ  ก็พอดีกับระดับราคา

5. เจลสีทองใส เป็นเจลหน้าใสนั่นเอง
อันนี้ใช้แล้วก็พยายามดูอยู่ว่าหน้าจะใสไหม ใช้คู่กับครีมแก้ฝ้า  เท่าที่ใช้มา รอยจุดๆก็จางลงนิดๆๆ คิดว่าคงต้องใช้ไปสักพักค่ะ

6. ขวดสุดท้ายสีขาวจั๊ว เป็นครีมกันแดดใยไหม ฮืม ตัวนี้ตอนแรกก็เฉยๆๆไม่ได้คิดอยากจะซื้อ เพราะคิดว่าคงไม่ดีเท่าของมียี่ห้อตามห้าง  แต่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนใจค่ะ มันยอดมาก เราชอบค่ะ เหงื่อออกไม่มีคราบขาว แถมทาแล้วเป็นเหมือนรองพื้นแบบ BB เลย ทาแล้วช่วยให้หน้าขาวเนียนด้วย ดีๆๆๆ เราเป็นคนผิวมัน ทาแล้วหน้าไม่เยิ้มค่ะ ชัวร์ไม่มั่วนิ่มจร้า
ตัวนี้ยังคงบอกว่าใช้ดีค่ะ

7. ยังมีสบู่อีกตัว เป็นสบู่แก้สิว มีสองสี ด้านหนึ่งสีดำเป็นถ่านไผ่ อีกด้านนึง เป็นพวก วิตามินอี น้ำนม อะไรปานนั้น สบู่ใช้ล้างหน้าเช้าเย็น (ไม่มีรูปลง แบบลืมถ่ายเก็บไว้)
ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วก็ควบคุมความมันบนใบหน้าและสิวได้ดีประมาณหนึ่ง

สรุปโดยรวม หลังการใช้ มารีวิว รอบสอง กันค่ะ

ทุกตัวใช้เข้ากับ ผิวผสม ผิวมัน ได้ดี  ในบางทีเหมือนจะมีสิวผดตันๆๆตามใบหน้าบ้าง สัก สอง สาม ที หรือ แถวใต้คาง แต่ก็ไม่มีอักเสบเป็นหัวใหญ่ๆๆ ปล่อยไว้ แต้มตัว BHA ซะ ก็จะค่อยๆๆหายไปเองค่ะ สำหรับรอยด่างดำจากสิว ครีมชุดนี้ ก็คงใช้เวลาเป็นเดือน เหมือนกัน กว่าจะ ลดร่อยรอยดำจากสิวให้หายไป  หน้าเนียนนุ่มแบบเรื่อยๆๆๆๆ ไม่ขาว ไม่วอก แบบเนียนใสๆ ก็โอเค ดีค่ะ

จบค่ะ  ฮิๆๆ รีวิวครีมชุดนี้ซะยาวเลยเรา ปกติครีมทุกตัว เราไม่ค่อยจะรีวิว รายละเอียดเยอะ ดีก็บอกว่าดี ไม่ดีก็บอกว่าไม่ซื้อ ไปเลย  ยกเว้นบางเซ็ท ที่ต้องใช้ควบคู่กัน อย่าง เซ็ท ของ อินคำ เลยต้องพร่ามยาวหน่อย  บ้ายๆๆ

ปล.อย่างที่บอกค่ะไม่มีครีมบำรุงผิวยี่ห้อไหนทาแล้วหน้าขาวเป็นเกาหลีภายใน 3-7วันค่ะ 
 ทุกยี่ห้อทุกราคาทุกแบรนด์เนม ล้วนแต่ต้องใช้เวลาและใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ










Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน