รีวิวแป้งทาหน้ายี่ห้อ Sephora ,แป้ง Sephora

SEPHORA FOUNDATION OIL FREE  
 
ราคา  800-1000  บาท (ขอโทษค่ะจำอะไรไม่เคยได้เลยเรา)
 
 

 เนื้อแป้งละเอียดๆๆมากๆๆ

ดีไซน์ เปิดตลับแป้งลำบากมาก ถ้ามือลื่นๆๆเปิดไม่ได้เลยน่ะ  ไอ้เราก็โง่หาที่เปิดตั้งนาน  ตลับมาซะมึด มองอะไรไม่ค่อยเห็น  แถม พัฟที่ให้มาก็ดันไปเก็บอยู่ชั้นที่สอง ด้วยความโง่เขลาของเรา งัดแงะตั้งนานเพื่อหาพัฟทาหน้า  แต่กลับเป็นว่า ต้อง พลิกกลับตลับแป้ง แล้ว ด้านกระจกที่มีพัฟอยู่ด้านใต้ก็จะเปิดเอง(เฮ้อโง่ซะนาน แบบว่าเคยใช้แต่แป้งที่เขามีพัฟวางไว้ข้างๆๆแป้งมาซะนานฮ่าๆๆ)

ให้คะแนนติดลบตรงที่ ลำบากมากมายในการทาแป้งต้องคอยเปิดปิดกระจกคว่ำไปมาเพื่อที่จะแตะแป้ง แล้วก็ต้องคว่ำตลับไปมา สลับกับ ตัวแป้งกับกระจก  เซ็งมากชักช้า  มัวแต่คว่ำไปมาตัวแป้งจะแตกซะก่อนใช้หมดเอานะเนี่ย

เนื้อแป้งเนียนค่ะ ถ้าใช้แบบไม่ทารองพื้นหรือ BB ก็จะปกปิดได้ปานกลาง บางเบา ไม่หนักหน้า (แบบว่าช่วนี้ตัวเจ้าของบล๊อกไม่ค่อยใช้รองพื้นหรือ BB ค่ะเลยทาแป้งโดดดๆๆเลย)

  ส่วนตัว ออยฟรี ที่มาในแป้ง ใช้ได้ดีประมาณ 3.9 ใน 5 คะแนน  เพราะหลังจาก 3 ชั่วโมงผ่านไป ใบหน้าของอิฉันก็ยังไม่มีความมัน  เลยพอใจมากๆๆ  (ไม่เหมือนแป้งบางตัวที่เคยใช้ต้องคอยซับหน้ามันตลอด)

เราได้ลองเอาพัฟมาชุบน้ำมาดๆๆ แปะแป้งแล้วทาบนหน้า รู้สึกว่าไม่ค่อยเนียนค่ะ ดูโบ๊ะและหนาๆๆหนักๆๆ ไม่ปลื้มอย่างมาก

  เลยคิดว่าแป้งตัวนี้ถ้า เอาไว้ทาแบบไม่ต้องใช้น้ำ  จะใช้ได้ดีกว่า เพราะเนื้อแป้งเบาบางสบาย  และใช้เป็น ทัชอัพระหว่างวันได้ดีเลย








Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน