รีวิว ครีมซุยริน Suiren Cream ครีมซุยรินของคุณลูกบัว

 Set Suiren Fit For Fly   แพคเกจน่ารักค่ะ
รูปด้านบนเป็นแพคเกจที่ได้มาพร้อมถุงใส่เป็นเซ้ท ราคา น่าจะ 900+++

ครีมที่คุณลูกบัวเป็นเจ้าของ ส่วนผสม สูตรลับของแบรนด์ดังบางตัวที่ขายในห้าง เป้นของญี่ปุ่น (ยี่ห้อไหนหว่า คุณลูกบัวไม่ยอมเปิดเผย)




 ตัวแรก    หลอดสีฟ้าๆๆใหญ่ๆๆ  เป็นตัว คลีนซิ่ง เจลล้างหน้า หอมๆๆๆๆมากๆๆๆ  ล้างหน้าได้นุ่มนวล ตัวเจลเป็นเหมือนครีมน้ำนมขุ่นใสๆๆ(อธิบายไม่ถูกแฮะ)  พอล้างหน้าเสร็จจะรู้สึกถึงความนุ่มลื่นบนใบหน้า
จากการใช้ เราไม่แพ้ ไม่มีสิว ไม่มีผด ก็ถือว่าโอเคค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดพอสมควร

ตัวที่สอง  เป็นหลอดแก้วใสๆๆ คือเซรั่มยกกระชับผิวหน้า ใช้ดีค่ะซึมซาบเร็ว กลิ่นหอมนิดๆๆ


ตัวที่สาม  เป็นหลอดที่ออกสีชมพู  ตัวนี้เป็น Day and Night Cream  รอรีวิวอีทีค่ะ 
***  มาแล้วค่ะ รีวิวตัว Day and Night Cream  ค่ะใช้จนหมด เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานมากๆๆค่ะเนื้อครีมขาวขุ่น แต่เข้มข้น ใช้นิดเดียวทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอและมีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ  ครีมตัวนี้เท่าที่เราได้ใช้ ส่วนตัวเราว่าใช้ดีค่ะ ให้ความนุ่มเนียนและ ซึมลงบนผิวหน้าได้เร็วทั้งๆที่เป็นเนื้อครีม


ตัวที่สี่  ขวดกลมๆๆเล็กๆๆ เป้น ครีมกันแดด SPF 50   ตัวนี้หลังจากใช้ประมาณ 5 วัน  ตัวครีมมีความขาวข้น พอทาบนใบหน้า จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเหนียวหนึบและมีความมันเหลืออยู่บนใบหน้านิดๆๆไม่มาก ครีมซิมซาบผิวได้ที ทาแล้วหน้าไม่วอก และเท่าที่เราลองใช้ไป  5 วัน เราก็ไม่ผิวหน้าเราก็ไม่เกิดอาการแพ้สารกันแดดตัวนี้แต่อย่างใด  กลิ่นแทบจะไม่มีเลยค่ะ(ปราศจากน้ำหอม) เท่าที่ใช้ดูผลก็ออกมาโอเคค่ะ ถ้าถามว่าจะซื้อใช้ต่อไหม? ถ้ามีโอกาสก็คงจะซื้อใช้ค่ะ  

ตัวที่ห้า หลอดยาวเรียวๆ ไม่มีภาพลวดลายอะไร  เป้นตัว มากส์ พอกหน้าขาวค่ะ 7 in 1  ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ  เนื้อครีมขาวขุ่นข้นเข้มเหนียว เหมือนดินเหนียว  แต่พอทาบนผิวหน้า กับไม่เหนียวเหนอะ และซึมซาบเข้ากับผิวได้เร็วมากๆ  ใช้หลังล้างหน้า หลังจากที่เราบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผวของเราตัวอื่นๆๆก่อน แล้วค่อยใช้ตัว More Beauty 7 in 1 ทาทับทิ้งไว้ข้ามคืนเลย พอตื่นมาจะเห็นว่าใบหน้าขาวนวลใสเชียว 

บอกก่อนน้ะ เราไม่ได้ขายของไม่ได้เป็นหน้าม้า ครีมตัวไหนเราใช้แล้วเรารู้สึกดี เราก็แค่อยากเล่าสู่กันฟังค่ะ เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆๆได้หามาทดลองใช้กัน  **แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนไปนะค่ะ 




















 
รูปด้านบน เป็น ครีมแก้ฝ้า
 
ราคา800-990
 
เนื้อครีมเป็นสีครีมเหลืองอ่อนๆ  ไม่ค่อยซึมบนผิว  ดูๆเหมือนจะเคลือบบนผิวมากกว่า   ใช้ทาบนฝ้า กระ จุดด่างดำ  เท่าที่ใช้มาเกือบสองอาทิตย์(ใช้บ้างลืมบ้าง)  ก็ยังไม่เห็นผลค่ะ เดี๋ยวคงต้องลองใช้ไปสักพักก่อน แล้วจะมารีวิวติดตามผลให้ฟังกันนะค่ะ
 
 
*****,มาแล้วคร้า ผลรีวิวครีมแก้ฝ้าของ ซุยริน หลังจากใช้ทามาเนิ่นนาน ไม่เห็นผล จุดฝ้ากระอยู่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้นเหมือนเดิมไม่เคยจางหาย   สรุปไม่ปลื้มค่ะ  
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
 

ซุยริน มิราเคิล วอเตอร์  สไตล์เดียวกับ SK II  โลชั่นหน้าใส ประมาณนั้น ราคา 900-1000 ? แถมมาพร้อมกับทิชชู่มากส์หน้าอัดเม็ดมาด้วย


เอาแช่ตู้เย็นให้เย็นเจี๊ยบ เปิดฝาออกมา

 เทโลชั่นน้ำสีชมพูกลิ่นหอมๆๆลงไปในฝา พร้อมทิชชู่อัดเม็ด สักพัก ทิชชู่ซึมซับโลชั่นก็ฟูได้ที่


กางออกมา เอ? ทำไมมันยับยู่ยี่ขนาดนี้ นี่หน้าฉันจะเป็นรอย ตามไหมนี่ โอ้ยคิดหนัก

 
เอ้าลองดู กางๆตึงๆๆมันเข้าไป เย็น และหอมสดชื่น (แต่ยังเสียวหน้าเป็นรอยรอยตามทิชชู) 
ผลลัพท์ ผิวหน้าก็เป็นรอยย่อนจริงๆๆแต่ไม่มากเท่าไหร่ เราเลยไม่ค่อยปลื้ม ตัวทิชชู่อัดเม็ดนี่เลย แต่ไม่เป็นตามคู่มือบอกว่า ใช้โลชั่นเทใส่ฝ่ามือตบๆๆผิวหน้าก็โอ เหมือนกัน
คะแนน 9.5 ใช้ดีจริงตามที่คุณลูกบัวโฆษณา ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายผ่อนคลายผิว(ต้องแช่ตู้เย็นก่อนนะ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ผงกล้วยดิบ ผงกล้วยน้ำว้า แก้กรดไหลย้อน