แป้ง Ben Nye , Review แป้ง Ben Nye banana

BEN NYE LUXURY POWDER
ราคา 250-600 บาท แล้วแต่ร้าน  
**รูป นำมาจาก กูเกิล **

ส่วนตัว เราได้อ่านในนิตยสาร คลีโอ  และ ตาม เว็บ ฟอรั่ม ใน หลายๆเว็บ  เคลมใหญ่โต มโหราฬ ว่าแป้งตัวนี้ สู้ แป้ง เค้าเตอร์ ดังๆๆระดับ โลก ได้เลย ในเรื่องความเบาบาง เนื้อแป้งนุ่มเนียม กลมกลืนไปกับผิวหน้า และทั้ง ดารา ไทย หรือ ดาราต่างชาติก็ใช้กันตรืม จะรอช้าอยู่ใย สรรหา มาใช่บ้างสิเรา  แต่ ณ.ตอนนั้น ประเทศที่เราอยํูหาซื้อยากมากกกมีแต่ต้องสั่งออนไลน์จากต่างประเทศ  เลยลืมๆๆไปพักใหญ่เพราะหาซื้อยากนัก

มีครั้งกลับไทย เดินๆเที่ยวที่ห้าง แถวพัทยา อ้าวเจอเฉย เลย ไม่ได้ตั้งใจมาหาซื้อเลย  ถามราคา 240 ดูๆๆ พิจารณา แล้วไม่ใช่ของ เลียนแบบแน่นอน เลยซื้อมา แต่ เลือกสี Banana  ดีใจมากกก จะได้ลองใช้ กับเขาแล้ว

สรุปเลยแล้วกัน
แป้งกลิ่นไม่ฉุน  เป็นแป้งฝุ่น   เนื้อแป้งนุ่มลื่นมากกก  กระปุกไม่ใหญ่ แต่ได้แป้งมาเต็มกระปุก อัดมาเต็มๆๆ คุ้มราคา อยู่นะ  เราว่า  (ต่อให้ซื้อมากระปุกละ 400-600 ตามที่เขาขายในเว็บกัน)    แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ไป สักพัก... ฮืม ไม่ปลื้มแฮะ  ใช้แล้วหน้าแห้ง แมท มากกก  หน้าดูคล้ำ เหมือนโดนมนต์ ดำไปเลย 555  ลองเปลี่ยนรองพื้นก็แล้ว เปลี่ยนสีเบสรองให้หน้าสว่างก็แล้ว พอตบ แป้งนี้ไปเท่านั้น ความหมองมาทันที ( สรุปกลับไปใช้ แป้ง เมเบอลีน ตามเดิม)  

คือส่วนตัวเราใช้แป้ง  ยี่ห้อ อื่น ๆ สี เนสเชอรัล, หรือสี เบจ  ก็โอเค อยู่นะ   เราเลยเลือกแป้ง Ben Nye สี บานาน่า มาใช้ดู   สรุป  หมองเลยเรา   สงสัยหน้าเรายังไม่คู่ควร กับแป้งยี่ห้อนี้  เลยเลิกแล้วต่อกัน  มิได้สรรหา สีอื่นมาลองใช้ต่อ  

**แต่ไม่ใช่ว่าคนอื่นๆจะใช้ไม่ดีนะคะ ทุกอย่างบางทีต้องลองค่ะ อย่างเราถือว่ายังไม่ฟินกับผิวหน้าเรา แต่ อาจจะดีเลิศ กับตัว คุณเองก็ได้)

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask