รีวิว ครีมหอยทาก Ladykin, LADYKIN AFFINITIC SNAIL CREAM



ครีมหอยทาก ตัวนี้เป็นแบรนด์เกาหลี   มีส่วนผสมของเมือกหอยทากถึง 80  เปอร์เซ็นเลยทีเดียว  ด้วยขนาด 100 ml. กระปุกใหญ่ๆ  เท่าฝ่ามือโอบ   ตัวนี้ ตอนได้มาใหม่ๆ ไม่กล้าใช้เลย อยากจะเก็บไว้แทน คือมันเป็นอะไรที่ น่ารักมากกก   มีสองสี ชมพูโอรส และสีฟ้า

ราคา ไม่น่าคบเท่าไหร่  500 บาท กว่า ๆ   
สรรพคุณก็คงเหมือนครีมหอยทากทั่วๆไปที่เราหวังผล ความชุ่มชื่น แก่ผิวหน้า ลดริ้วรอย หน้าขาวใสนวลเนียน  เอาเป็นว่าจะผสมอะไรมามากมายก็ช่าง (ยกเว้นผสมสารอันตราย อันนี้ขอบาย)  ในใจเรา หวังแค่ อยากได้ทุกสรรพคุณที่ทำให้ผิวหน้าสวยเด้งตึง เท่านั้นแหละ  และขอให้ไม่แพ้ และใช้ดี จริงตามคำเคลม เราก็พอใจแล้ว  ฮิๆๆ

เนื้อครีม ขาว ใสๆ แบบกาวลาเท็ก  กลิ่นไม่มีเลย  ซึมไว ไม่เหนียวหนักหน้า  

ก่อนใช้หน้าเราเป็นสิว รอยสิว ดำ ประปรายยยย  หาซื้อครีม หอยทากมาใช้ เพราะคิดว่าจะช่วย สมานแผลสิว และรักษาสิว และหวังผลลดเรือนริ้วรอย

สรุป สิวไม่หาย ไม่มีวี่แวว ลดเลือน 
รอยดำไม่หาย ยังอยู่เหมือนเดิม
ความชุ่นชื่น คงมี  แต่ไม่ได้รู้สึกแบบแตกต่างกับผิวหน้าก่อนใช้และหลังใช้
สุดท้ายเอามาทา คอ แขน ขา แทน เพราะกระปุกมันใหญ่ ใช้ทาแค่หน้าเรา คงใช้ได้เป็นปี    เอ้าสรรหาตัวต่อไปแล้วกัน....

*****  รูปนำมาจาก กูเกิล ค่ะ พอดี เราเคยถ่ายไว้แต่ มือถือเสีย เลย ไม่มีรูปถ่ายของจริงมาลง ค่ะ*****

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask