รีวิว สบู่ไข่ขาว Egg white Facial Care , สบู่ไข่ขาว Lanolin


รีวิวสบู่ไข่ จากสวีเดน ก้อนล่ะ 99 บาท(ราคาหลังกล่อง) แต่เอ จำได้ว่าเราซื้อมาถูกกว่านี้มากๆๆๆ  ซื้อมาจาก ร้าน อีฟ แอนด์ บอย แถวสยาม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะราคาก้อนล่ะ 60 บาทมั้ง 
พนักงานขายบอกว่าขายดีมั๊กๆๆๆ คนซื้อตรึม  เราก็จะรอช้าอยู่ใย จัดมา

สบู่ก้อนเล็กๆๆๆๆๆมากๆ  กลิ่นหอม แต่เอเราว่าถ้าใครอ่านส่วนผสมด้านหลังกล่อง ไม่มีส่วนผสมตัวไหนเลยที่เขียนว่ามาจากไข่ขาว 5555  แล้วทำไมสบู่ก้อนนี้ถึงชื่อ EGGWHITE หว่า โอเค จะยังไงก็ช่าง ต้องลองดู

หลังจากที่ได้ใช้ไปจนหมดก้อน  หน้าไม่ได้ใสขึ้น สิวก็ไม่หาย รอยดำจากสิวยังเหมือนเดิม   แต่สบู่ฟองนุ่มๆดีค่ะ 

สรุป คงไม่ซื้อต่อเพร่ะไม่เห็นผลอะไรเลยกับสภาพผิวหน้าที่มีปัญหาเช่นเรา  แต่ถ้าใครที่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าก็ใช้ได้นะคะ ชิวๆๆ  ไม่แพ้ค่ะ สบู่ตัวนี้เราว่าอ่อนโยนต่อผิวอยู่นะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask