รีวิว KIEHL'S Powerful Line-Reducing คีลส์ พาวเวอร์ไลน์ ลดริ้วรอย




KIEHL'S Powerful Line-Reducing
With Continuous Delivery of 10.5% Pure Vitamin C

ครีมตัวนี้ดียังไงบ้างมาดูรายละเอียดเขาบอกว่า
Clinically-Demonstrated* to Niticeably Decrease the Appearance of Marineete Lines,Crowa Feet and Sub-orbital Wrinkles while Improving Skin Texture and Radiance.

โอ้ยงงงงเวียนหัว รายละเอียดยาวเนอะ เอาเป็นว่าถ้าครีมตัวนี้ทำได้จริงอย่างที่สาธยายมาละก้อ ดิฉันจะรีบแจ้นไปซื้อขนาดจริงเลยคร้า แต่เดี๋ยวขอลองขนาดทดลองมาใช้ก่อนแล้วกันนะค่ะ เพราะครีมขนาดจริงในแอร์พอตขายอยู่ที่ขวดล่ะ  2400 บาท แต่ข้างนอกตามห้างอยู่ที่3000+มั้งค่ะ ไม่แน่ใจ 

สรุป  เท่าที่ลองใช้ ไม่แพ้
กลิ่น ไม่ฉุน แทบไม่ได้กลิ่น 
เนื้อครีมซึมซาบเร็ว  หน้าดูเด้งๆ ตึงๆ   ซึมซาบเร็ว 
คะแนน 9/10  (ตัดคะแนนราคา ตามเดิม) 


KIEHL'S Ultra Light Daily UV Defefense SPF 50 PA+++UVA  ตัวนี้ขอบอกว่าลองใช้แค่ครั้งเดียวติดใจเลยค่ะ สมชื่อที่บอกว่า light เนื้อครีมขาวขุ่น แต่บางเบาจริงๆ กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบตาหรือแสบผิวหน้า คุมมันเป็นเลิศ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่วอก ถูกใจมากบอกตรงๆๆ ถ้ามีเงินก็จะซื้อต่อแน่นอน คะแนน 9/10 ตัดออกไปหนึ่งคะแนน เพราะครีมยี่ห้อนี้ราคาแรงพอตัว แต่ดีสมชื่อเขาล่ะ

KIEHL'S ULTRA FACIAL TONER  Gentle toner to prepare,hydrate,and comfort skin
for all skin type   สรุป ตัวนี้ก็ใช้ดีค่ะ ให้ความชุ่มชื่นหลังเช็ดหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์  อยากซื้อต่อค่ะ แต่ราคาแอบแรงมาก สำหรับโทนเนอร์  ถ้ามีเงิน นี่ซื้อใช้แน่นอนอย่างไม่ลังเลใจ 

KIEHL'S POWERFUL WRINKLE REDUCING EYE CREAM
With Copper PCA and Abyssine 

ตัวนี้เราใช้แค่ซองทดลอง เลยไม่เห็นผล ชัดเจนมาก  แต่ก็ไม่มีแพ้  ทาวนๆๆไปรอบดวงตา แบรนด์เขาเคลมมาดี  เราก็ทาไปคิดไปว่ามันต้องลดริ้วยรอยได้จริงแท้แน่นอน  ราคาก็แพงตามยี้ห้อเนอะ  ถ้ามีเงิน เมื่อไหร่ ก็อยากซื้อใช้ยกเซ็ท  แต่ ณ. ตอนนี้ ขอให้ข้าน้อย ใช้เวลาสรรหาของถูก และดี ใช้ไปก่อนนะคะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask