รีวิว ครีม fall in love mask

ราคา 2 กระปุกเล็ก ขนาดทดลองใช้   เราซื้อมาจาก ลาซาด้า 
เนื้อครีมขาว  กลิ่นหอมอ่อนๆๆๆๆๆๆ  ดูจากเน็ต เป็นครีมแก้ฝ้าหน้าใส  ตอนนั้นซื้อมาก็แอบกลัวๆๆ หน้าพัง

กระปุกเล็กแต่ใช้ได้นานอยู่นะ  สำหรับเราหน้าไม่ใหญ่ 555  ใช้แค่ตอนกลางคืน
ไม่แพ้ ไม่คัน และไม่ทำให้สิวขึ้น  เออ มันดีจริง  แถม เลิกใช้ก็ไม่เกิดผลใดๆๆ  กับหนังหน้าเรา  เฮ้อรอดตัวไป เสียวๆๆหน้าพังไง ครีมตามเน็ต  แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้ลองซื้อมาใช้

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ   ผลที่ได้ คือ ตื่นเช้ามาส่องกระจกก่อนเลย ผิวหน้าดูเบลอๆๆ เนียนๆ  ใสๆๆ อยู่นะ   เราว่า ถ้าผิวหน้าใครไม่มีปัญหาเรื่อง จุดด่างดำ แต่ต้องการแค่ให้หน้าใสๆๆๆเนียนๆๆ  ครีมตัวนนี้โอเค   

แต่สำหรับเราซื้อตัวนนี้มาเพราะ คำเคลมบอกว่าลดฝ้า   อย่างที่รู้ๆ ถ้าใครเข้ามาอ่าน blog เรา  จะสังเกตุเห็นว่า ครีมส่วนใหญ่ที่เราเอารีวิว เราจะเน้นแค่ ครีมแก้ฝ้า หน้าใส และลดริ้วรอย ซะส่วนใหญ่ 

สรุป เลยแล้วกัน  3/5  ครีมตัวนี้ไม่ได้ทำให้ฝ้าจางลงไปเลย  แต่ กลับทำให้เห็นฝ้าดำลอยขึ้นมาชัดขึ้น เพราะ ครีม ไปทำให้ผิวหน้าตรงรอบๆฝ้าใสนวล อย่างเดียว   เท่านั้น  แต่ไม่ได้ทำอะไรกับฝ้า

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้