รีวิว Yves Rocher eye cream


Yves Rocher  eye cream 
Wrinkles and firmness
Targeted filler eyes and lips 
ขนาด 15 มิล
ราคา ซื้อตอนลด  เหลือประมาณ 450 บาท

ตัวนี้เราซื้อมาเพราะ คำเคลม บอกว่า แก้เรื่องริ้วรอย และให้ผิว กระชับ  ใช้ได้ทั้งตาและปาก  อ้าวลองจัดมาใช้ เพราะลดราคาอยู่ด้วย (ชอบของถูกว่างั้นเรา)

เนื้อครีม ขาวข้น แต่ไม่ถึงกับข้นมาก เกลี่ยได้สบายๆ  เรื่องกลิ่นแทบไม่มี  ไม่มีแพ้ หรือแสบรอบดวงตา  (คือเคยใช้ครีมรอบดวงตาของ โรจูคิจ แล้วรอบตาร้อนผ่าว แดงๆ เป็นจ้ำๆเลยเรา)   เราใช้ทั้งทาใต้ตา คือรอบดวงตา และ รอบผิวปาก 

คะแนน ก็ 2.5 /5 คือก็กลางๆๆ ไม่ได้ โอ้มายก๊อดอะไร  คือ ครีมเนาะ ไม่ใช่ เข็มโบท้อก ที่จิ้มแล้วตึง   ก็พอใช้ได้ เรื่อยๆ ใช้ไปนานๆสัก คงเห็นผลกันบ้างล่ะ เพราะแบรนด์เขาก็ไม่ไก่กา


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask