แป้ง Bisous love blossom รีวิว



Bisous Love blossom Brightening  powder pact.( IVORY)

ราคา 200 กว่าบาท ซื้อมาจากฮ่องกง  เพื่อนหิ้วมาจาก เกาหลีอีกที เอามาขายต่อให้  ราคาที่ไทย แพงมากก    แป้งไม่ผสมรองพื้นนะ  ปกปิด ไม่เนียน  สำหรับเราทาแล้ววอกเลย  แต่เพราะ ตลับมันสวยน่ารัก เลยเก็บไว้ ทาอยู่บ้าน หน้าลอยอยู่แต่ในบ้าน  สรุปที่ซื้อนี่ เพราะ แพคเกจอย่างเดียวเลย  จริงๆๆ     เราผิวสองสีไง  แต่ไม่ถึงกับผิวดำ คือ แป้งบ้างรุ่นเราใช้เบอร์ 01 นี่โอเคเลยนะ หรือตัว ไอโวรี่ ของคิวเพรสก็จ้าบกับผิวหน้าเรา  เอหรือว่า เป็นเพราะตัวนี้มันไม่รองพื้น ความปกปิดเลยไม่มี แต่ ตัวนี้ทาแล้วให้ผิวสว่างๆนะ   มันเลยดู วอกๆๆ     แต่ก็เถอะ สำหรับใครที่ผิวหน้าไม่มีปัญหา จุดด่างดำ  แป้งตัวก็ใช้ได้ดีนะ   แต่ถ้าให้เทียบ  แป้ง Etude น่าจะแจ่มกว่า  แบรนด์นี้  

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask