ีแป้ง Clouds รีวิว



Clouda smooth press powder spf 20

แป้งตัวนี้ ซื้อมาจาก แคตาล้อต 7/11  ราคา น่าจะ 200 อัพ นะ  แล้วแต่โปร  เป็นเบอร์ 01  ก็ออกขาวๆหน่อย แต่เราผิวสองสีนะ ไม่ใช่คนผิวขาว  แต่ ผิวหน้าเราขาวกว่าคอไง  อิๆๆ  ก็ทาออกมาจะออก เนียนๆ ไม่วอก  คุมมัน ไม่มาก ไม่น้อย  คือต้องมีเติมแป้ง ซัปๆความมันกันบ้าง  เพราะไม่ใช่แป้งฝุ่นเนาะ 

ตอนแรกก็หาๆดู ว่าจะซื้อ ยี่ห้ออื่นดีไหม   แต่งบน้อยไง เลยอยากได้ ของใช้ดีแต่ราคาถูก  คือ เราก็เคยซื่อราคาแพงๆมาบ้างนะ สำหรับแป้งทาหน้าเนี่ย  แต่บางทีก็ไม่ได้ดั่งใจเหมือนที่คนรีวิว ก็มีให้คนอื่นใช้ไป  แต่ก็แอบเสียดายเงินนะเนี่ย

เอาเป็นว่า แป้งยี่ห้อนี้ก็ใช้ดีนะ  สำหรับเรา ว่า ปกปิกเนียนดีกว่า แป้ง eglips  หรือ ดีกว่า แป้ง zendori ซะอีก  สีแป้งทาแล้วกลืนไปกับสีผิวดีค่ะ ไม่หน้าลอย  ราคาไม่แพง  ด้วย  และที่สำคัญ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้   เพราะ ตอนที่เราสั่งซื้อ จาก 7/11  ก็มีความกลัวว่าจะต้องแพ้แน่ๆๆ  เพราะไม่เคยรู้จัก แบรนด์นี้เลย  อ่านแค่รีววิว ก็กล้าซื้อเลย  เหรอ  เสี่ยงนะเนี่ย  แต่ก็ซื่อไปแล้ว ใช้ไปแล้ว  รอดค่ะ 

อ้อ ส่วนตัวเรา ใช้ แปรงปัดแป้ง นะคะ ไม่ได้ใช้ฟองน้ำ   แต่ฟองน้ำที่ให้มาในตลับ เป็นฟองน้ำ เหนียวๆนุ่ม คุณภาพดี ค่ะ 
ก็เป็นอีกตัวที่น่าลองใช้นะคะ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask