รีวิว การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ สลีปปิ้ง มาส์ก

ตัวนี้ไปเที่ยวทะเล แค่ 2 คืนเลยไม่พก ครีมขนาดจริงไปด้วย  เลยเข้า 7/11   ได้ตัวนี้มา   ด้วยอายุ 45+ เลยเลือก เป็นแบบ มาส์ก และ ไวท์ ในตัว   ซองนี้ดูดีสุด ทาทีเดียวตัวเดียว  อิๆๆๆ  คือ งก ไง

กลิ่น การ์นิเย่ ตัวนี้ไม่ฉุน นะ  ส่วนตัวเคยใช้ การ์นิเย่ มาหลายตัว  ส่วนมาก จะแพ้ ความฉุนความแรง ของแบรนด์นี้ จนแสบจมูก     แต่ตัวสลิปปิ้ง มาส์ก ตัวนี้ แจ่มอยู่ค่ะ   เป็น เจล ใสขุ่นๆ  เหมือนแป้งเปียกข้นๆ     ซึมไวนะ  ไม่เกาะอยู่บนผิว  ไม่เหนียวเหนอะ เปื้อนหมอน   ชอบมากตรงนี้    มากกก   

ริ้วรอย ไม่รู้ เพราะตีนกายังเท่าเดิม  หรืออาจมีเพิ่มเติมตามอายุ 5555  แต่ มาส์ก ตัวนี้ ตอนเช้าก่อนล้าง เรารู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างเนียนใส นิดๆอยู่นะ   ส่วนตัวใช้ มาส์ก 3 ครั้งต่ออาทิตย์ 

สรุป ว่าส่วนตัวเราปลื้มนะ  ไม่แพ้ระคายผิว  ซื้อต่อคะ เพราะ เรารู้สึกเรื่อง ความกระจ่างใสได้  หลังจากได้ทดลองใช้    อ้อ จาก หน้าซอง เขียนว่า ชุ่มชื่นนาน 8 ชม  ก็ จริงตามนั้นนะ เราว่า เพราะ บางช่วงที่อากาศหนาว -4  องศา เราขี้เกียจยืนพอกครีมเยอะๆ เพราะหนาวมากกก อยากกระโดดเข้าที่นอน   เราก็ใช้ มาส์กนี้แค่ตัวเดียว เข้านอน 4 ทุ่ม ตื่น 6.40 เช้า  มาส่องหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask