รีวิว แชมพู Yves Rocher ลดผมร่วง

Yves Rocher Anti Chute  Anti Hair fall
ราคา แตกต่างกันไป ตามโปร   ตอนที่เราซื้อมา 199 บาท
รายละเอียดส่วนประกอบ ไม่ได้สนใจว่าผสมอะไรบ้าง 555 รู้แค่ว่าถ้าอ่านรีวิวใครบอกใช้ดี  (แบบ ไม่ม้า) เราก็ซื้อตามสิ     ส่วนตัวผมร่วงหนักอยู่แล้ว  ทั้งๆที่ไม่กินผงชูรสนะ   จะว่าสารอาหารไม่ พอส่งไปที่หนังศรีษะก็ไม่น่าใช่  เพราะเราก็พยายามกินผักผลไม้ทุกอย่างที่เขาว่า ดีมีประโยฃน์ต่อร่างกายและเส้นผม  ตามๆๆคนอื่นๆเขา อีกที    สภาพผมเรา  เส้นเล็กมากก  บางลีบ  มัดผมหรือเปียผมนี่  ต้องคอยใช้หวี ผม โปะๆกันเพื่อไม่ให้เห็นหัวล้านๆ 

เนื้อแชมพู เป็น ครีมขาว เหมือนโลชั่น  กลิ่นหืนๆๆ  เขียวๆเหมือนขวด เขาแหละ  ไม่ฉุนนะ  รับได้ เหมือน ขยี้หญ้า กลิ่นประมาณนั้น  มีฟองปานกลาง 

สระแรกๆๆ ก็คอยสังเกตุสิ  เออ ภายใน 1 อาทิตย์ สระ 4 ครั้ง   มันก็เหมือนไม่ร่วงนะ  เป็นปลื้ม  เจอแล้ว  นี่แหละที่ต้องการ   สระไปๆๆๆ  เริ่ม เฉยๆๆ บางวันร่วงซะใจหาย   เอาน่า  ผมเก่าร่วงผมใหม่อาจขึ้น    แต่ไม่เลย  ผมใหม่ขึ้นไม่ทัน ผมเก่าที่ร่วงไป ฮื้อๆๆๆ   สรุป ใช้หมดขวด  ไม่ได้ซื้อูต่อ   เพราะ ตอนนี้กำลังลอง แบรนด์อื่นๆอยู่ 

สรุปซื้อต่อไหม  จากที่เห็น ทั้งคนรีวิว และตามนิยสาร นอกและใน ต่างประเทศ ก็มีคนที่ใช้แล้วเห็นผล  แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้กี่ขวด      ก็อาจจะซื้อนะ วนเวียนใช้ไป  ถ้าได้ราคาดี  เพราะ  ถ้าคนรีวิวว่าใช้ดีกัน (ถ้าไม่ม้านะ) มันก็คงต้องดีบ้างแหละ  ยังคิดในแง่บวก  อิๆๆๆ

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask