รีวิว การ์นิเย ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี เซรั่ม

ราคา ตอนซื้อ จัดโปรม99 บาท   ราคาเต็มไม่รู้เท่าไหร่  เอ  หรือ 99 บาทคือราคาเต็มก็ไม่รู้เหมือนกัน 5555

กลิ่นไม่ฉุน  มากก  เนื้อ เซรั่ม ใสขุ่นหน่อยๆ   ซึมเข้าผิวได้ดี  ไม่เหนียวเหนอะ
3 วันจุดลดเลือน ไหม  ส่วนตัว เราไม่มีจุดด่างดำจากสิว  จะมีก็แค่ ฝ้า สอง3จุด เล็ก ตรงโหนกแก้ม  ซึ่งเราก็ตามหาครีมที่ลด จุดฝ้าที่โหนกแก้ม มาเยอะพอควร

เราใช้เซรั่มตัวนี้ทาเน้นๆๆแค่โหนกแก้ม  เช้าเย็น  หวังแค่ว่า เผื่อวิตามินซีเข้มข้นอาจจะช่วยทำให้ฝ้าจางลงก็ยังดี 

สรุป  ไม่เห็นผลนะ ใช้จนหมดขวด  แต่ไม่ทำให้ผิวเราแพ้นะ  คำเคลมบนกล่องบอกว่า ลดจุดได้ใน3วัน  วัดได้  คิดว่า น่าจะสำหรับคนที่เป็นรอยดำจากสิว มากกว่า น่าจะได้ผลกับเซรั่มตัวนี้ 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask