รีวิว PIXI Glow Tonic , Pixi Skincare



ราคา 580 บาทจาก Shopeee   ซื้อมาตาม รีวิว  ทั้งไทย และเทศ  นิตยสาร   เขาว่าใช้ดี เลยลองจัดมาใช้ดู   เป็นขนาดทดลอง  แบบ เซ็ทหน้าใส  โกลว์ๆๆๆๆ  ฉบับฉ้บไว 

ตามรูป มี 3 อัน

 1. ปามล์ เนื้อขาว   ทาผิวหน้า  ขนาด 15 มิล  เล็กๆๆๆ   เท่า ลิปมัน แบบหลอดบีบทาปากก  เนื้อ ปามล์เนียนุ่มลื่น  ไม่มีกลิ่น  ใช้ทาในตอนเช้า  หรือจะใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้า  ตาม คำอธิบายของ ปามล์ตัวนี้ ช่วยเก็ยกักความชุ่มชื่นและเนียนใส ของผิว

หลังจากใช้ เฉยๆๆ  เหมือน แค่เคลือบบนผิวหน้าเฉยๆๆ  ไม่ได้ดูว่าใช้แล้วหน้าเนียนผ่องเด้งแต่อย่างใด

2.ครีมขัดผิว หน้า  เผื่อให้ ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดออกมา  เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใส เนื้อทรายละเอียด  ออกสีน้าตาลอ่อนๆ    ผสมเนื้อปามล์ ลื่น   เปิดฝาหลอดออกมา  หันซ้ายขาว  กลิ่น อะไร เหมือนกลิ่นเยี่ยวแมลงสาบ  ที่อยู่บนเสื้อผ้าเก่าในตู้ทิ้งไว้สัก1ปี    ลองดมดู เนื้อศรีม ทิ่มจมูกเลย  อ้อ กลิ่น ครีมขัดผิวหน้าตันนี้นี่เอง 

หลังจากลองใช้  ก็ดีนะ ขัดผิวไม่แสบผิวหน้า  เพราะ ลื่นปริ้ดๆๆ   แต่ตอนล้าง เหมือนล้างยังไงก็ออกไม่หมด  เพราะมัน เหมือนมีเนื้อปามล์เกาะเคลือบผิวหน้า   เหมือน เอาวาสลีนเจล มาถูๆหน้าแล้วล้างออกปานนั้น 

3 โทนิด  ขนาด 40 มิล   ใช้ เช็ดหลังล้างหน้า   ตัวนี้ คนในเว็บ ทั้ง ไทย และเทศ และนิตสารดังๆๆบอกว่าใช้แล้วหน้าใสเว่อร์   ว่างั้น  ตัวน้ำ  โทนิค มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆๆ  คือ ต้องดมจากขวดเลยนะถึงไดักลิ่น  ( เอ หรือว่าจมูกเราตันหรือเปล่าไม่รู้นะ   )    น้ำโทนิค ออกสี ส้มอ่อนๆๆ 

หลังจากทดลองใช้  เฉยๆๆ   ไม่ได้เห็นผลอะไรเลย  กระจ่างใสไหม  ลูบๆคลำผิวหน้าดู ส่องซ้ายส่องขวา  ก็ดูเหมือนเดิม     เอ  หรือว่าเราต้องใช้ อีกหลายๆๆขวดถึงจะเห็นผลหรือเปล่า    หรือแค่คำโฆษณา 

ปล  บางทีเหมือนมีสิวผดขึุนตรงโหนกคิ้วและหน้าผากด้วย    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ เครียด ดู ซีรีย์ จีน เกาหลีเยอะไป  หรือ เป็นที่  ตัวโทนิค  555 

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask