ลาโรช ดูโอ้ พลัส รีวิว


 La Roche Posay Effaclar   Duo Plus   40 ml.

ลาโรช โพเชย์ เอฟเฟคเคีลยร์ ดูโอ้ พลัส

ตัวนี้ราคาที่ไทย แพง แต่ที่ ต่างประเทศ ซื้อ มา 500 บาท 
ตอนเป็นสิว หน้าพัง ลองมา เป็น สิบๆ ตัวว่าได้ ใครว่าตัวไหนดี ซื้อ ทั้ง ถูกและ แพง  สุดท้าย มาลองของ ลาโรช  ที่จริง ตอนนั้น ใช้หลายตัวนะ เป็น เซ็ทสิว  ซื้อที่ ฮ่องกง ราคาแพง  พอๆกับไทย

เนื้อครีมบางเบา ไม่มีกลิ่น ไม่แพ้   ไม่รู้สินะ ยี่ห้ออื่นเราใช้สิวไม่หาย  สิวเราแบบ พองเละเต็มหน้าเลยนะ  ใช้ เซ็ท สิว ของ ลาโรช รู้สึก 2 อาทิตย์น่าจะเห็นผล  แบบรู้สึกได้  หลังจากนั้น 3 เดือนนะ หายขาด  เมื่อ 4 ปีก่อน ยันตอนนี้ หน้าเราไม่มีสิวเลย 

แต่ตัวเด่นสุด คือ ตัว ดูโอ้เนี่ยแหละ  เราใช้ ปี ละ 2 หลอด  คือ ใช้ วันเว้นวัน บางทีก็ลืมไปหลายวัน  555  แต่ เราใช้แล้วเหมือนมันดูแลผิวให้ด้วย  ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวไม่ให้อุดตัน  และดูแลเรื่องสิว ด้วย 

สรปคือ 10/10 เลยนะ ตัวนี้  ลองดูค่ะ 🤩


Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask