The Ordinary Alpha Arbutin รีวิว


 The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum 30 ml.

Price about 250 THB

ตัวนี้ซื้อจาก Boots uk  เห็นในเว็บบอกว่า เป็นแบรนด์ที่ถูกและดี แพคเกจเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  จัดมา
คือ ซื้อมา เพราะ ต่องการหน้าใสเนอะ  ก็รู้กันว่า อัลฟ่า อาบูตินช่วยเรื่องหน้าใส  เป็นตัวเด่น   ก็ต้องขอลอง

เนื้อ เซรั่ม เหนียวเยิ้ม หนืบๆติดมือ  แต่ซึมซาบเร็ว แห้งเร็ว อยู่นะ  ไม่มีกลิ่น   ใช้แล้วไม่แพ้ รอดไปเรา

เท่าที่ใช้มา หมดไปเกินครึ่ง ไม่ เห็นผลอะไรเลยเราว่า   ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่จางลงเลย    คงไม่ซื้อต่อ  ถึงราคาจะเป็นมิตร และได้ปริมาณเยอะ  ก็ตาม   แต่ อย่างที่เราเคยเขียนๆไป ในรีวิว อื่นๆ  ที่ว่า  ผลของการใช้ ผลิตภัณฑ์  แต่ละ คน ผลที่ได้อาจแตกต่างกัน  เราใช้ไม่เห็นผล  หรือ ไม่แพ้   แต่ บางคน อาจแพ้   หรือ บางคน ใช้แล้วดีเว่อร์    แต่ เนื่องด้วยราคาน่าคบ ก็น่าจะลองดูนะคะ  เพราะอาจเจอ สิ่งที่ใช่ สำหรับ เราก็เป็นไปได้  😘

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask