รีวิว แชมพู สมุนไพร มะกรูด แก้ผมร่วง



 แชมพู มะกรูด ซื้อตามรีวิว  เขาว่าดี ซื้อตาม  ราคา  80-100

สั้นๆเนาะ กลิ่นหอม ไม่ฉุน ฟองไม่เยอะ เท่าไหร่   ซื้อมาจากโลตัส 4 ขวด กะใช้ดีใช้ยาว เพราะ พกมาใช้ที่ต่างประเทศ   ส่วนตัวไม่เห็น ผลนะ ผมร่วง ระนาว เหมือนเดิม   หายี่ห้ออื่นต่อไปอยู่ค่ะ

ปล. ผล จากการใช้ส่วนตัวนะคะ  ยังไม่ ดี สำหรับเรา  แต่เห็นบางคนรีวิว บอกใช้ดี ระงับผมร่วงได้  ดังนั้น จึงควรใช้ วิจารณะญาณ ในการ อ่าน ว่า คุณควรเชื่ออย่างเดียวหรือว่าทดลองใช้ดูก่อน   เพราะผลของกาาใช้แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ  😉

Comments

Popular posts from this blog

รีวิว SSC COSMETIC, Seoul Skin Cosmetic

วิธีดูวันหมดอายุของครีมที่เราใช้

รีวิว ครีม fall in love mask